xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลกลิช" โต้แข้งหงส์ไม่ดูถูกสวอนซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี โต้แทนลูกทีม
เคนนี ดัลกลิช กุนซือทีม "หงส์แดง" ออกมาตอบโต้สื่อมวลชนว่าลูกทีมไม่เคยคิดดูถูกฝีเท้าของนักเตะทีม สวอนซี อย่างที่มีรายงานทางหน้าหนังสือพิมพ์

หลังผลการเสมอกับ สวอนซี 0-0 คารังแอนฟิลด์ ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้มีรายงานผ่านสื่อมวลชนในเมืองผู้ดีถึงเหตุผลที่การแข่งขันจบลงด้วยสกอร์ดังกล่าว เนื่องมาจากบรรดาแข้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกลูกประมาท และดูถูกฝีเท้าคู่แข่งมากไป

ซึ่งกรณีดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อนถึง เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ "หงส์แดง" ต้องออกมาแก้ต่างแทนลูกทีมว่า "รายงานดังกล่าวเป็นการกล่าวหาลูกทีมของผม และถ้าว่ากันตามจริงข่าวนี้คงออกมาก่อนการแข่งขันเกมนี้ด้วยซ้ำไป"

นอกจากนี้ "คิงเคนนี" ยังออกมาปกป้อง "เดอะ ค็อป" ถึงรายงานข่าวที่ว่ามีเสียงโห่ใส่ผู้เล่น "หงส์แดง" หลังผลเสมอทีมน้องใหม่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย "หวังว่าพวกสื่อมวลชนจะเข้าใจความผิดหวังของแฟนบอล พวกเขาอาจจะโห่บ้างหลังจบเกม แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะตั้งหน้าตั้งตาโห่แสดงความไม่พอใจนักเตะแต่อย่างใด แต่พูดตามตรง ผมไม่ได้ยินเสียงเหล่านั้นอาจจะมีเพียงไม่กี่คนที่โห่ แต่เชื่อเถอะว่ามันมีน้อยกว่าคนที่ไม่โห่แน่นอน พนันกันได้เลย"
กำลังโหลดความคิดเห็น