xs
xsm
sm
md
lg

ทีมจีนพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยซิว "อเนลกา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเนลกา ตกเป็นข่าวกับสโมสรในแดนมังกร
นิโกลาส์ อเนลกา หัวหอกตัวเก๋า เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์หน้าเพื่อไปค้าแข้งกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรลีกแดนมังกร ซึ่งพร้อมจ่ายเงินค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 9.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท)

โดยรายงานข่าวระบุ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ซึ่งมีฉายาว่า "ปีศาจน้ำเงิน" และปัจจุบันรั้งอันดับ 11 จาก 16 ทีมของไชนีส ซูเปอร์ลีก กล่าวว่า "เรามีการสอบถามเกี่ยวกับอเนลกา เรารู้ว่าเขาสามารถย้ายออกจาก เชลซี แบบฟรีๆตามกฎบอสแมนในซัมเมอร์หน้า แต่มันยากมาก มีหลายสโมสรสนใจเขา ทั้งเอซี มิลานรวมถึงสโมสรจากรัสเซียและตะวันออกกลาง ถ้าหากเราต้องการเซ็นสัญญาเขา ก็คงใช้เงินมาก"

ทั้งนี้ อเนลกา กลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆในแดนหน้าของ เชลซี ณ ปัจจุบัน โดยเป็นรองทั้ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดิดิเยร์ ดร็อกบา และดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หลายสโมสรดังแสดงความสนใจดาวยิงวัย 32 ปี เนื่องจากกำลังจะหมดสัญญากับ "สิงห์บลู" ตอนจบฤดูกาลนี้

ส่วน เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เมื่อปีที่แล้วมีการจ้าง มิโรสลาฟ บลาเซวิช โค้ชประสบการณ์สูง ที่เคยนำ โครเอเชีย คว้าอันดับสามฟุตบอลโลก ปี 1998 มาเป็นโค้ชทีมคนใหม่ และตอนนี้ก็กำลังต้องการนักเตะซูเปอร์สตาร์เพื่อช่วยยกระดับทีมให้ขึ้นมาอยู่ในแถวหน้าของประเทศและทวีปเอเชีย
กำลังโหลดความคิดเห็น