xs
xsm
sm
md
lg

"อเนลกา" รับสภาพเชลซีตัดจากทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเนลกา มีสโมสรใหม่เป็นจุดหมายต่อไปแล้ว
นิโกลาส์ อเนลกา ดาวยิงตัวเก๋า เชลซี ยอมรับการตัดสินใจของต้นสังกัดที่ตัดตนเองออกจากการฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ หลังจากขอขึ้นบัญชีย้าย พร้อมเผยว่ามีสโมสรใหม่ที่เตรียมย้ายไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมแล้ว

อังเดร บียาส โบอาส กุนซือหนุ่ม เชลซี เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (3 ธ.ค.) หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 ว่า สโมสรตอบรับการขอขึ้นบัญชีย้ายทีมจาก อเนลกา และ อเล็กซ์ กองหลังชาวบราซิล พร้อมตัดทั้งคู่ออกจากการฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่

ล่าสุด อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่ายอมรับการถูกปฏิบัติจาก เชลซี "พวกเขาตัดสินใจทำงานกับนักเตะที่จะเป็นกำลังหลักในอนาคตของทีม ผมก็เป็นมืออาชีพพอและยอมรับมัน ผมรู้สักพักแล้วว่าผมจะอยู่ที่สโมสรใดในวันที่ 2 มกราคม"

ทั้งนี้ อเนลกา ลงสนามให้ เชลซี จำนวนกว่า 180 นัด นับแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2008 แต่ฤดูกาลนี้ได้รับโอกาสให้ลงสนามเพียง 3 นัด และ กำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาล

เซี่ยงไฮ้ เฉิ่นหัว ทีมจากแดนมังกร ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจดาวเตะวัย 32 ปี ขณะเดียวกัน แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็สนใจอดีตกองหน้า อาร์เซนอล เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น