xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" หวังสิงห์ฟอร์มดีต่อเข่นค้างคาว-เรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บียาส-โบอาส มองถึงเกมสำคัญนัดต่อไป
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่ม เชลซี หวังชัยชนะเหนือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่ "สิงห์บลู" ก่อนลงเตะสองเกมสำคัญที่จะพบกับ บาเลนเซีย และ แมนเชสเตอร์ ซิตี

โดย ดิดิเยร์ ดร็อกบา, ซาโลมง กาลู และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ สามกองหน้ายิงคนละลูกให้ เชลซี เอาชนะ 3-0 เก็บสามคะแนนเต็มกลับออกมาจากสนามสปอร์ต ไดเร็ก อารีนา แม้เกมดังกล่าวมีประเด็นตรงที่ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังของทีมสมควรถูกใบแดงหรือไม่ตั้งแต่ 5 นาทีแรกจากการทำฟาวล์ เดมบา บา กองหน้า นิวคาสเซิล ในจังหวะหลุดเดียว แต่ บียาส-โบอาส มองว่า "สิงห์บลู" สมควรกับชัยชนะเพราะโชว์ฟอร์มดีกว่าตลอดเกม

กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าวว่า "ถ้าจะมีผลการแข่งขันที่ยุติธรรมในวันนี้ ก็ต้องเป็น เชลซี ที่คว้าชัยชนะ กรรมการตัดสินในสิ่งที่เขาคิดว่าถูกต้องที่จะไม่ไล่ ดาวิด ลุยซ์ ออกจากสนาม บางทีอาจเป็นการตัดสินที่เข้าข้างเรา แต่มันไม่สามารถบดบังฟอร์มการเล่นที่ดีของผู้เล่นเชลซีได้ นี่เป็นชัยชนะที่ไม่มีใครคาดคิด ดังนั้นจึงเป็นชัยชนะที่สำคัญของเรา"

บียาส โบอาส กล่าวอีกว่าชัยชนะครั้งนี้จะช่วยสร้างความมั่นใจแก่ เชลซี ก่อนลงเตะเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดชี้ชะตาผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์กับ บาเลนเซีย ในคืนวันอังคารที่ 6 ธันวาคมนี้ หลังจากนั้นก็เป็นเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะบู๊กับจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม

"เราต้องผ่าน บาเลนเซีย เพื่อจะอยู่ในแชมเปียนส์ ลีกต่อไป ถ้าเราทำแบบนั้นได้ เราก็จะมีความมั่นใจในการสู้กับ แมนฯ ซิตี และพยายามเพื่อเอาชนะพวกเขา" เทรนเนอร์วัย 34 ปีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น