xs
xsm
sm
md
lg

“เคาท์” โวไม่นานคืนฟอร์มถล่มประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคาท์ ไม่กังวลปืนฝืด
เดิร์ก เคาท์ กองหน้าลิเวอร์พูล ยืนยันไม่รู้สึกกังวลกับฟอร์มการยิงประตูของตนเองที่ทำได้เพียงลูกเดียวในฤดูกาลนี้ โดยมั่นใจถ้าหาก “หงส์แดง” ยังสร้างสรรค์โอกาสอย่างมากมายเหมือนช่วงที่ผ่านมาก็จะหายฝืดแน่นอน

เคาท์ เป็นดาวยิงสูงสุดของ ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยจำนวน 15 ลูก แต่ฤดูกาลนี้กองหน้าชาวดัตช์ซัลโวเพียงลูกเดียวในเกมคาร์ลิง คัพ และยิงประตูในเกมพรีเมียร์ลีกไม่ได้มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ขณะที่ “หงส์แดง” ก็ประสบปัญหาการทำประตูเช่นกัน โดยยิงเพียง 18 ลูกจากการลงสนาม 15 เกม

ล่าสุด ดาวยิงวัย 30 ปี กล่าวด้วยความมั่นใจว่า ตน และ ลิเวอร์พูล จะกลับมายิงประตูได้อย่างมากมายในเร็ววันนี้ “ผมไม่ยิงประตูมาพักหนึ่งแล้ว แต่เรารู้สึกว่าเราใกล้จะทำได้ และเราก็มั่นใจที่จะทำต่อไป ในเร็ววันนี้เราจะยิงประตูได้มากขึ้นจากโอกาสที่เรามี เมื่อ 6 เดือนสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว เรายิงประตูเป็นกอบเป็นกำ แต่บางครั้งฟุตบอลก็เป็นแบบนี้”

“คุณต้องพยายามต่อไปและมันความสำเร็จจะเกิดขึ้นเอง เมื่อฤดูกาลที่แล้วผมยิง 5 หรือ 6 เกมติดต่อกันและทำอะไรเป็นเข้าไปหมด ตอนนี้เหมือนเป็นเวลาที่โชคไม่เข้าข้าง คุณยืนไม่ถูกตำแหน่งหรือพลาดโอกาสไป นั้นแหละคือฟุตบอล”

“ผมจะทำงานหนักต่อไปและรอจนกระทั่งเวลามาถึง ผมมั่นใจว่า จากการเล่นของทีมที่เป็นอยู่ ณ เวลานี้ ผู้เล่นที่อยู่ข้างหน้าจะยิงประตูเป็นกระตั๊กๆ แน่นอน หลายคนในทีมก็แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขายิงประตูได้ ทั้ง สจวร์ต ดาวนิง, เคร็ก เบลลามี, แอนดี คาร์โรลล์, หลุยส์ ซัวเรซ, ตัวผม และ มักซี โรดริเกซ” เคาท์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น