xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์โรลล์" ยก "ซัวเรซ" สุดยอดพาร์ทเนอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ (7) และ คาร์โรลล์
แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกค่าตัวแพงระยิบของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการประจำถิ่น แอนฟิลด์ ว่าคือคู่ขาแดนหน้าที่ดีที่สุดเพราะทั้งยิงทั้งจ่ายมีประโยชน์กับทีมล้นเหลือ

ซัวเรซ มีส่วนทั้ง 2 ประตูเกม ลิเวอร์พูล บุกชนะ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 2-0 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยเฉพาะประตูตอกฝาโลงจ่ายให้กับ คาร์โรลล์ ซัดเข้าไปก่อนหมดครึ่งแรก ทำให้กองหน้าทีมชาติอังกฤษต้องออกมาขอบคุณคู่ขาแดนหน้า

คาร์โรลล์ ที่ซัดไปแล้ว 2 ประตูศึก พรีเมียร์ชิป ปีนี้กล่าวว่า "หลุยส์ คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและทำงานหนักเพื่อทีม จึงเยี่ยมมากที่ได้เขาเล่นหน้าคู่กับผม เขาจะถอยลงต่ำเพื่อรับบอล จากนั้นก็สามารถเลี้ยงทะลุทะลวงและทำให้คู่ต่อสู้หัวทิ่มหัวตำ เราทั้งคู่จะพยายามฉีกกองหลังและทำผลงานในสนามให้เป็นที่กล่าวขวัญ"

"เยี่ยมมากที่ยิงประตูได้อีกครั้ง แต่ หลุยส์ ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นในการเล่นกับเขา ผมคิดว่าเราประสานกันได้ดีและหวังว่าจะเป็นเช่นนี้ต่อไป ผมคงไม่เอ่ยชื่อนักเตะบนเวที พรีเมียร์ชิป ที่ดีกว่าเขา แต่การมีนักเตะแบบนี้อยู่ในทีมถือว่าเยี่ยมากเพราะทั้งสร้างโอกาสและยิงประตูเอง ซึ่งส่งผลดีให้กับเพื่อนๆ ด้วย" หอกวัย 22 ปีเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น