xs
xsm
sm
md
lg

"เบล" ฮึกเหิมเชื่อไก่ซิวท็อปโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล
แกเร็ธ เบล ตัวทะลุทะลวงกราบซ้ายของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อด้วยฟอร์มเวลานี้มีลุ้นคว้าท็อปโฟร์ หลังจากเปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน ถล่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา

หลังสตาร์ทแพ้รวดต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี สเปอร์ส เรียกความมั่นใจกลับคืนมาด้วยชัยชนะ 2 นัดติดต่อกัน ล่าสุดยำใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่เหลือ 9 คน 4-0 ได้ประตูจาก ลูกา โมดริช เจอร์เมน เดโฟ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ คนละ 2 ประตู

ทำให้ เบล มั่นใจว่า สเปอร์ส จะมีลุ้นคว้าท็อปโฟร์เพื่อกลับไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้ง "หลังเกมทุกคนในห้องแต่งตัวเชื่อว่าเราสามารถคว้าท็อปโฟร์ เพราะแสดงให้เห็นว่า 11 คนเท่ากันก็สามารถบุกใส่ ลิเวอร์พูล หลังบุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ก่อนหน้านี้เรามั่นใจมากขึ้นและผมก็เชื่อเช่นนั้น"

"อย่างไรก็ตามก็มีหลายที่ลุ้นท็อปโฟร์ ผมคิดว่าจะต้องมีทีมที่สร้างความประหลาดใจไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล หรือ อาร์เซนอล แต่เยี่ยมมากที่เราคว้าชัยนัดแรกในรังของตนเอง เพราะสำคัญกับช่วงที่เหลืออยู่นับจากนี้ แม้รู้ว่าไม่ง่ายและฤดูกาลนี้อีกยาวนาน ทว่าตอนนี้ทุกคนพร้อมแล้วที่จะท้าทายสิ่งนี้" ปีกทีมชาติเวลส์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น