xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์โรลล์” ปลื้มหวังยิงต่อ “วันแดงเดือด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ (9) ฉลองต่อหน้าแฟน เอฟเวอร์ตัน
แอนดี คาร์โรลล์ ดาวยิงค่าตัวแพงของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สุดปลื้มขอมอบประตูแรกในฤดูกาลนี้ให้กับทุกคนที่หนุนหลังเสมอมา พร้อมตั้งเป้ายิงต่อเนื่องเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ “วันแดงเดือด” เปิด แอนฟิลด์ รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้

คาร์โรลล์ ปลดล็อกตัวเองได้สำเร็จ หลังยิงประตูเบิกร่องเกม ลิเวอร์พูล บุกคว้าชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน อริแถบลุ่มแม่น้ำเมอร์ซีย์ไซด์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยถือเป็นประตูแรกในฤดูกาลนี้ของกองหน้าทีมชาติอังกฤษ

คาร์โรลล์ ที่ซัดรวม 4 ประตู หลังย้ายจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) กล่าวว่า “ประตูนี้สำหรับทุกคน เคนนี ดัลกลิช เจ้านายผม เพื่อนๆ และแฟนบอล ทุกคนที่เข้าใจและหนุนหลังเสมอมา เป็นความรู้สึกที่เยี่ยมมาก แต่คือการได้ 3 แต้มและผมคิดว่าเป็นผลงานที่ดีของพวกเรา”

“ห้องแต่งตัวหลังเกมทุกคนลิงโลดมาก ถือเป็นหนึ่งในช่วงที่น่าจดจำของผมกับ ลิเวอร์พูล แต่ก็ยังเร็วเกินไปนัก การยิงคว่ำ เอฟเวอร์ตัน บนสนามของพวกเขาถือว่าสมบูรณ์มาก ทว่า เกมหน้าจะเจอกับ แมนฯยูไนเต็ด ผมก็หวังว่าจะทำได้ดีต่อเนื่อง” หอกวัย 22 ปีเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น