xs
xsm
sm
md
lg

"อดัม" เผย "ซัวเรซ" แฮปปีไม่สนข่าวฉาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
ชาร์ลี อดัม ห้องเครื่อง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยข่าวต่างๆ นาๆ เกี่ยวกับเรื่องเหยียดผิวก่อนหน้านี้ไม่ส่งผลกระทบต่อจิตใจของ หลุยส์ ซัวเรซ เลยแม้แต่น้อย กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยยังคงมีความสุขลงสนามไปผลิตผลงานให้กับทีมอย่างต่อเนื่อง จากการตีข่าวของ "เดลี มิร์เรอร์" สื่อดังของอังกฤษ

ซัวเรซ ถูก ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวอ้างว่าพูดจาเหยียดผิวเป็น 10 ครั้งเกม "วันแดงเดือด" ที่ ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ เสมอ 1-1 เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ถึงตอนนี้ยังไม่มีหลักฐานที่สามารถเอาผิดอดีตนักเตะ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม

อดัม ออกมากล่าวว่า ซัวเรซ ไม่ได้สนใจข่าวที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย เห็นได้จากผลงานยิง 2 ประตูเกม คาร์ลิง คัพ รอบ 4 บุกอัด สโต๊ก ซิตี 2-1 และล่าสุดเกม พรีเมียร์ชิป มีส่วนทั้ง 2 ประตูในชัยชนะเหนือเจ้าถิ่น เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา

"หลุยส์ ยังมีความสุขดี ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ผ่านไปแล้วสิ่งนั้นไม่มีผล ยามลงสนามเขาคือสุดยอดและทำผลงานเพื่อทีม ยิง 2 ประตูเมื่อสปัดาห์ที่แล้วและยังมาถูกฟาวล์ให้เพื่อนยิงจุดโทษและจ่ายให้ แอนดี คาร์โรลล์ ยิงปิดกล่อง" อดัม ซึ่งยิงจุดโทษเบิกร่องที่สนาม เดอะ ฮอร์ธอร์นส์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น