xs
xsm
sm
md
lg

"เอฟรา" จี้สอบ "ซัวเรซ" เหยียดผิวต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา (ขวา) ยืนยันถูก ซัวเรซ เหยียดผิว
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสออกมาเรียกร้องให้มีการเดินหน้าสอบสวน หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าลิเวอร์พูลที่พูดจาเหยียดสีผิวใส่ต่อไป

ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดวันแดงเดือด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ปะทะกันตลอดทั้งเกมก่อนที่ เอฟรา จะอ้างผ่านทาง "กานัล ปลุส" ( Canal + ) สถานีโทรทัศน์ในบ้านเกิดว่าถูก ซัวเรซ ใช้วาจาเหยียดผิวถึง 10 ครั้ง ขณะที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กำลังรอรายงานจาก อังเดร มาร์ริเนอร์ ผู้ตัดสินเกมดังกล่าวเพื่อพิจารณาโทษต่อไป

ทว่าต่อมากองหน้าทีมชาติอุรุกวัยยืนยันว่าไม่ได้กระทำตามที่แนวรับ “ปิศาจแดง” อ้าง ทำให้ “หงส์แดง” เตรียมเล่นงานกลับด้วยการร้องให้เอฟเอลงโทษแบน เอฟรา หากพิสูจน์ได้ว่าให้การเท็จ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “เฟอร์กี” ออกมาชี้แจงภายหลังได้พูดคุยกับดาวเตะเลือดน้ำหอมเมื่อวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดยกุนซือจอมเก๋าชาวสกอตแลนด์กล่าวว่า “วันนี้ผมได้คุยกับ ปาทริซ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเขาพยายามเรียกร้องว่าให้มีการตรวจสอบหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ต่อไป ซึ่ง ปาทริซ รู้สึกเจ็บปวดมากกับคำพูดที่เขาได้รับ ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับอำนาจในมือของเอฟเอแล้วว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น