xs
xsm
sm
md
lg

หงส์จ้องร้องเอฟเอแบน "เอฟรา" โกหก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา (ขวา) ไม่ยอมญาติดี ซัวเรซ
ลิเวอร์พูล เตรียมร้องให้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ลงโทษแบน ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากพิสูจน์ว่าให้การเท็จ กรณีอ้างถูก หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า "หงส์แดง" เหยียดผิวระหว่างเกม พรีเมียร์ชิป ภาค "วันแดงเดือด" ที่ แอนฟิลด์ ผลจบลงเสมอกัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา

ทั้งคู่ปะทะกันตลอดทั้งเกมก่อนที่ เอฟรา จะอ้างผ่านทาง "กานัล ปลุส" ( Canal + ) สถานีโทรทัศน์บ้านเกิดประเทศฝรั่งเศสว่าถูก ซัวเรซ ใช้วาจาเหยียดผิวถึง 10 ครั้ง เวลานี้ เอฟเอ รอรายงานจาก อังเดร มาร์ริเนอร์ กรรมการเกมดังกล่าวเพื่อพิจารณาโทษต่อไป ส่วนกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยยืนยันว่าไม่ได้กระทำตามที่แนวรับ แมนฯยู อ้าง

แน่นอนว่าหลักฐานที่อ้างว่า ซัวเรซ เหยียดผิวอาจไม่มีเป็นรูปธรรม ทำให้ ลิเวอร์พูล เตรียมเล่นงาน เอฟรา กลับด้วยการให้ลงโทษแบน จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวประจำถิ่น แอนฟิลด์ ที่อ้างผ่าน "เดอะ การ์เดียน" (The Guardian) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ "ผู้เล่น 2 คนอาจปะทะวาจากันช่วงครึ่งหลัง แต่ เอฟรา อาจจะต้องพึ่งคำพูดของบรรดาเพื่อนร่วมทีมเพื่อสนับสนุนข้อกล่าวอ้างนี้ เพื่อให้ เอฟเอ มีหลักฐานที่เพียงพอในการตัดสินใจ

สำหรับ เอฟรา เมื่อปี 2008 เคยมีเรื่องกับเจ้าหน้าที่ดูแลสนามของ เชลซี จนกระทั่งถูกแบนถึง 4 เกม ส่วน ซัวเรซ เคยฝากวีรกรรมเอาไว้สมัยค้าแข้งให้กับ เฟเยนูร์ด ศึก พรีเมียร์ดัตช์ ประเทศฮอลแลนด์ ด้วยการกัดคู่แข่งจนถูกแบนยาว 12 เกมมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น