xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลกลิช" หนุน "ซัวเรซ" สู้ข้อกล่าวหาเหยียดผิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา (ซ้าย) กล่าวหา ซัวเรซ ว่าเหยียดผิว
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สนับสนุน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งอย่างเต็มที่หลังถูกล่าวหาว่าเหยียดผิว ปาทริซ เอฟรา ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด ที่เสมอกัน 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา

ซัวเรซ ถูกกล่าวหาจากทาง เอฟรา ว่าใช้คำพูดส่อไปในทางเหยียดสีผิวระหว่างเกมที่สนามแอนฟิลด์ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง แต่กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวในเวลาต่อมา ขณะที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กำลังสอบสวนประเด็นปัญหาที่เกิดขึ้น

ล่าสุด ดัลกลิช ซึ่งเป็นผู้หนึ่งที่รณรงค์ต่อต้านการเหยียดผิวในวงการลูกหนัง ก็แสดงการสนับสนุน ซัวเรซ อย่างเต็มที่ พร้อมตอบโต้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" ที่กล่าวหาด้วยว่ากองหน้าวัย 24 ปีเป็นจอมพุ่งล้ม

โดยกุนซือชาวสกอตกล่าวว่า "สิ่งที่ผมจะพูดก็คือสโมสรและทุกคนที่ ลิเวอร์พูล ต่างหนุนหลัง หลุยส์ ซัวเรซ อย่างเต็มที่ มันมีข้อกล่าวหาหลังจบเกมเกี่ยวกับการพุ่งล้มของเขาและจาก ปาทริซ เอฟรา ทั้งสองเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน แต่เราก็สนันสนุนเขาจากคำกล่าวหาทั้งสองเรื่องนี้ เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา สโมสรได้แสดงจุดยืนเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วและเราจะไม่เพิ่มเติมอะไรอีก เรากำลังรอรายงานที่โปร่งใส่จากทาง เอฟเอ และยินดีจะร่วมมือกับพวกเขาเต็มร้อยเปอร์เซนต์"
กำลังโหลดความคิดเห็น