xs
xsm
sm
md
lg

"ชาร์เนอร์" เหน็บ "ซัวเรซ" พุ่งเนียนที่สุดในโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ถูกตราหน้าอีกครั้ง
พอล ชาร์เนอร์ กองกลาง เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน เป็นอีกคนหนึ่งที่ออกมาตราหน้า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ว่าเป็นจอมพุ่งล้ม หลังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่แพ้คาถิ่น เดอะ ฮอร์ธอร์นส์ 0-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0 หลังผ่านไปแค่ 8 นาที เนื่องจาก เฌโรม โธมัส ปีกของ เวสต์ บรอมวิช บังบอลและสะโพกไปกระแทก ซัวเรซ จนล้มลง จังหวะนี้กรรมการไม่ได้เป่าฟาวล์แต่ไลน์แมนสะบัดธงขึ้นจึงเป็นจุดโทษและ ชาร์ลี อดัม สังหารเข้าไปก่อนที่ทีมเยือนจะมาได้ประตูตอกฝาโลงจาก แอนดี คาร์โรลล์ นาที 45

หลังเกม ชาร์เนอร์ มิดฟิลด์ "เดอะ แบ็กกีส์" ออกมาเหน็บ ซัวเรซ ว่า "เป็นการพุ่งที่เยี่ยมมากเพื่อเรียกร้องจุดโทษและส่งให้ ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทเกมได้อย่างยอดเยี่ยม ถือเป็นการโยนความกดดันให้เราที่ไม่มีปฎิกิริยาตอบสนองที่มากพอ ซัวเรซ ทำได้ดีเพื่อจุดโทษ ในมุมมองของผมจังหวะที่เกิดขึ้นเขาทำได้ดีที่สุดบนโลกใบนี้เลยทีเดียว"

"สำหรับจุดโทษคุณจะโดนปรับ 1,500 ปอนด์ (ประมาณ 75,000 บาท) ต่อเกม จังหวะนั้นไลน์แมนสะบัดธงขึ้นบางทีเขาอาจจะเห็นได้ชัดกว่ากรรมการ แต่ในมุมมองของผู้เล่นทั่วไปมันเบาเกินกว่าที่จะเป็นจุดโทษจริงๆ" แข้งสารพัดประโยชน์ทีมชาติออสเตรเลียเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น