xs
xsm
sm
md
lg

"เคาท์" ชู "ดาวนิง" เติมเต็มหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดิร์ก เคาท์ แข้งจอมขยัน ลิเวอร์พูล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกการมาของ สจวร์ต ดาวนิง ปีกตัวกลั่นจะช่วยเติมเต็ม "หงส์แดง" ในการผนึกกำลังเกมรุกร่วมกับ แอนดี คาร์โรลล์ และ หลุยส์ ซัวเรซ

ลิเวอร์พูล กำลังจะได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพทีเดียว 2 คนรวด ภายในวันนี้ (ศุกร์ที่ 15 ก.ค.) หลังจากที่เมื่อวาน สจวร์ต ดาวนิง ปีกซ้ายทีมชาติอังกฤษของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา เดินทางมาตรวจร่างกายที่เมลวูด ขณะที่ อเล็กซานเดอร์ โดนี นายทวารบราซิเลียนเตรียมผละ โรมา ในเวทีกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาเฝ้าเสาในรั้วแอนฟิลด์เช่นกัน

โดยในส่วนของ ดาวนิง ที่ค่าตัวตกอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ล่าสุด เดิร์ก เคาท์ แข้งตัวหลัก ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเพื่อนใหม่ว่า "ถ้า สจวร์ต ได้มาที่นี่ เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาอันยอดเยี่ยมของลิเวอร์พูลก็ว่าได้ สจวร์ต ทำผลงานได้ดีในการเล่นให้ แอสตัน วิลลา ฤดูกาลก่อน ผมเชื่อว่าเขาคือสุดยอดนักเตะ ผมรู้แจ้งเห็นจริงตั้งแต่สมัย สจวร์ต เล่นที่มิดเดิลสโบรช์ เขาเป็นปีกชั้นดี เป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีม ซึ่งจะช่วยเราได้มาก"

นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ไม่หวั่นใจกรณีที่ ดาวนิง วัย 26 ปี จะมาเบียดชิงตำแหน่งในการลงเล่นเป็น 11 ตัวจริง "ตอนผมย้ายมาเล่นให้ลิเวอร์พูล เมื่อเกือบห้าปีก่อน สโมสรก็มีนักเตะที่เล่นตำแหน่งเดียวกันถึงสองคน ตอนนี้สถานการณ์ดังกล่าวจะกลับมา แต่สโมสรอย่างลิเวอร์พูล ต้องมีนักเตะชั้นดีสักสองคนในแต่ละตำแหน่ง ซึ่งจะช่วยให้มีการแข่งขันกันมากขึ้น มันจะเป็นการดีกับทีม โดยผมพร้อมจะแข่งชิงตำแหน่งนี้ด้วย ถือเป็นหนึ่งในความท้าทายอันยอดเยี่ยมก็ว่าได้"
ดาวนิง กำลังจะเซ็นสัญญากับหงส์
เคาท์ ไม่กลัวการชิงตำแหน่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น