xs
xsm
sm
md
lg

เร่งหานายใหม่บิ๊กวิลลาไม่สน "ยัง" ซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอกาสที่ แอชลีย์ ยัง จะได้เปลี่ยนมาสวมยูนิฟอร์ม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเร็ววันนี้มีสูง เมื่อมีรายงาน แรนดี เลอร์เนอร์ เจ้าของทีม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ไม่ได้สนใจเรื่องที่ว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษจะปักหลักในถิ่นวิลลา ปาร์ค ต่อไปหรือไม่ แต่กลับมุ่งไปที่การหาตัวกุนซือรายใหม่มาคุมบังเหียนแทน เชราร์ด อุลลิเยร์

เมื่อวันก่อนสื่อเมืองผู้ดีบางสำนักประโคมข่าว แอสตัน วิลลา เปิดไฟเขียวให้ แอชลีย์ ยัง โยกไปร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ซึ่งคาดว่าภายในสุดสัปดาห์นี้ ปีกสตาร์วัย 25 ปี เตรียมชูเสื้อ "ผีแดง" อย่างเป็นทางการ

ล่าสุด "เดลีย์ เมล์" สื่อชั้นนำตอกย้ำกระแสข้างต้นด้วยการรายงานทำนองว่า แรนดี เลอร์เนอร์ เจ้าของทีม "สิงห์ผงาด" ชาวอเมริกัน ลงทุนบินมายังประเทศอังกฤษ เพื่อประชุมกับบอร์ดบริหารถึงเรื่องการหาตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ เข้ามารับหน้าที่แทน "เฮียโปน" เชราร์ด อุลลิเยร์ ที่ตัดสินใจลงจากบังเหียน เนื่องจากปัญหาเรื่องสุขภาพ โดยแหล่งข่าวเผยการหารือไม่ได้มีแนวโน้มที่จะยับยั้งการย้ายทีมของ ยัง ที่เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียวแต่อย่างใด

โดยว่าที่กุนซือ วิลลา ที่มีชื่อมาแรงที่สุด ณ ปัจจุบัน ได้แก่ สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตนายใหญ่ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งกำลังว่างงานหลังโดน "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก ในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี สั่งปลดกลางซีซันที่ผ่านมา ซึ่งแหล่งข่าวแย้มบอร์ดบริหารเชื่อว่า "บิ๊กแม็ค" จะสามารถโน้มน้าวใจให้ สจวร์ต ดาวนิง ปีกตัวเก่งวัย 26 ปี (เคยร่วมงานกันที่ มิดเดิลสโบรช์) ขยายสัญญาฉบับใหม่เพื่อเป็นกำลังหลักให้สโมสรต่อไป แทนที่จะไปเล่นให้ทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล หรือ อาร์เซนอล
วิลลาไม่คิดรั้ง ยัง ไว้ในมิดแลนด์ต่อไป
บิ๊กแม็ค ว่าที่นายใหม่สิงห์ผงาด
กำลังโหลดความคิดเห็น