xs
xsm
sm
md
lg

หงส์มีลุ้น "ดาวนิง" ยันไม่ผูกมัดวิลลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สจ๊วร์ต ดาวนิง
สจ๊วร์ต ดาวนิง ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ยันยังไม่คิดต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อผูกตัวเองเอาไว้กับ แอสตัน วิลลา ในระยะยาว เพราะมองว่าถึงช่วงทางแยกสำคัญของอาชีพค้าแข้ง หลังเป็นข่าวว่า ลิเวอร์พูล จะดึงมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวนิง เพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจากการโหวตของแฟนบอล วิลลา หลังยิงนำชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 1-0 เกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยสัญญาของแข้งวัย 26 ปีเหลืออีกแค่ 2 ปีหลังย้ายจาก มิดเดิลสโบรช์ เมื่อปี 2009 ถึงกระนั้นก็ตามเจ้าตัวไม่คิดเจรจาเพื่อขยายออกไปในตอนนี้

"ผมรู้ว่า วิลลา ต้องการจะขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไปแทนของเดิมที่เหลือ 2 ปี เอเยนต์ของผมก็เพิ่งได้พบกับ พอล เฟาล์คเนอร์ บอร์ดบริหาร เมื่อไม่กี่วันมานี้ อย่างไรก็ตามอายุผมตอนนี้ถือว่าเป็นช่วงทางแยกสำคัญของชีวิต ดังนั้นจึงไม่ต้องการผูกมัดด้วยสัญญาฉบับใหม่ตอนนี้" ดาวนิง เผย

ส่วนอนาคต ดาวนิง มองว่าต้องการเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงยึดพื้นที่ในทีมชาติอังกฤษ หลังถูกหั่นจากทัพ "สิงโตคำราม" ชุดตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

"ผมอยากมุ่งมั่นกับการเล่นและสนุกกับฟุตบอลของตัวเอง ตอนได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวเป็นเรื่องน่าเศร้ามาก ตอนนี้ผมต้องการเล่น แชมเปียนส์ ลีก ส่วนเรื่องทีมชาติ ถ้าสภาพร่างกายพร้อมโอกาสก็จะมาเอง หลังวืดเล่นฟุตบอลโลกเมื่อปีที่แล้ว แต่ก็ไม่ใช่ผมคนเดียวที่ผิดหวัง" ดาวนิง ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น