xs
xsm
sm
md
lg

สิงโตน้อยตัดชื่อ "วิลเชียร์-คาร์โรลล์" ลุยยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สจวร์ต เพียร์ซ กุนซือ "สิงโตน้อย" อังกฤษ ตัดสินใจไม่ใส่ชื่อ แจ็ค วิลเชียร์ และ แอนดี คาร์โรลล์ ดาวรุ่งสตาร์ตัวเก่งในทีมชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2011 รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งจะมีขึ้นที่เดนมาร์ก ระหว่างวันที่ 11-25 มิถุนายน ที่จะถึงนี้
คาร์โรลล์-วิลเชียร์ ไม่ติดโผลุยยูโร 2011 รุ่นยู 21 ปี
เป็นที่ถกเถียงกันมานานถึงการดึง แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางห้องเครื่อง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล รวมถึง แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกร่างใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในเวทีพรีเมียร์ลีก ไปช่วยทีมชาติอังกฤษล่าความสำเร็จในศึกยูโร 2011 รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่แดนโคนมกลางเดือนหน้า เนื่องจากดูเหมือน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซนอล และเคนนี ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล ไม่อยากให้ดาวเตะของตนต้องกรำศึกหนัก

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ สจวร์ต เพียร์ซ กุนซือ "สิงโตน้อย" ออกมาแบโผ 23 ขุนพลชุดสู้ศึกยูโร 2011 เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็ไร้ชื่อของ วิลเชียร์ และ คาร์โรลล์ โดย เพียร์ซ ให้เหตุผลกับสื่อเมืองผู้ดีไว้ว่า "แอนดี (คาร์โรลล์) มีปัญหาบาดเจ็บไม่ฟิตพอที่จะติดทีม ส่วน แจ็ค (วิลเชียร์) เราได้คุยกันเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งเมื่อเดือนมีนาคมเขาบอกผมว่าอยากติดทีมชุดนี้ อย่างไรก็ดี ตอนนี้เขารู้สึกว่าตัวเองไม่อยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับการลุยศึก ผมผิดหวังไม่น้อยที่ไม่มีเขาอยู่กับทีมของเรา แต่ก็ยอมรับกับสถานการณ์ดังกล่าว"

"โดยผมตระหนักในความสำคัญของนักเตะเราทั้งหมด นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมต้องพูดคุยกับผู้จัดการทีมของแต่ละสโมสรมาตลอดทั้งฤดูกาล ผมเชื่อว่าการได้เป็นตัวแทนของประเทศเพื่อมาแข่งในทัวร์นาเมนต์ระดับชาติถือเป็นการพัฒนาและนำประโยชน์มาสู่ตัวนักเตะเอง มันเป็นการเพิ่มโอกาสให้นักเตะดาวรุ่งเหล่านั้นได้มีโอกาสประสบความสำเร็จในทีมชุดใหญ่ต่อไปในภายภาคหน้า" เพียร์ซ ทิ้งท้าย

สำหรับรายชื่อ 23 ขุนพลทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ปี มีดังนี้

ผู้รักษาประตู : แฟรงกี ฟิลดิง (ดาร์บี เคาน์ตี) , เจสัน สตีล (มิดเดิลสโบรช์) , อเล็กซ์ แม็คคาร์ธีย์ (เรดดิง)

กองหลัง : ไรอัน เบอร์ทรานด์ (เชลซี) , คีแรน กิบบ์ส (อาร์เซนอล) , ฟิล โจนส์ (แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส) , ไมเคิล มานเซียนน์ (เชลซี) , ไมกาห์ ริชาร์ดส (แมนเชสเตอร์ ซิตี) , คริส สมอลลิง (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) , ไคล วอล์คเกอร์ (ท็อตแนม ฮอตสเปอร์)

กองกลาง : มาร์ค อัลไบรท์ตัน (แอสตัน วิลลา) , ทอม เคลเวอร์ลีย์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) , แจ็ค คอร์ก (เชลซี) , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (ซันเดอร์แลนด์) , เฮนรี แลนส์บิวรี (อาร์เซนอล) , ฟาบริซ มูอัมบา (โบลตัน วันเดอเรอร์ส) , แจ็ค ร็อดเวลล์ (เอฟเวอร์ตัน) , แดนนี โรส (ท็อตแนม ฮอตสเปอร์) , สกอตต์ ซินแคลร์ (สวอนซี ซิตี)

กองหน้า : นาธาน เดลฟูเนโซ (แอสตัน วิลลา) , ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ (เชลซี) , แดนนี เวลเบ็ค (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) , คอนนอร์ วิคแฮม (อิปสวิช ทาวน์)
กำลังโหลดความคิดเห็น