xs
xsm
sm
md
lg

“ดาวนิง” หวังป้อน “คาร์โรลล์” ยิงกระจาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวนิง ปีกตัวใหม่ของหงส์แดง
สจวร์ต ดาวนิง ปีกซ้ายตัวใหม่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกตื้นเต้นกับการที่จะได้ร่วมงานกับกองหน้าร่างใหญ่อย่าง แอนดี คาร์โรลล์ ทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติอังกฤษ พร้อมแสดงความมั่นใจว่าตนเองจะสามารถเปิดบอลใส่พานให้เพื่อนร่วมทีมยิงกระจายแน่นอน

ดาวเตะเท้าซ้ายทีมชาติอังกฤษ เพิ่งจะย้ายจากแอสตัน วิลลา ร่วมทีมลิเวอร์พูลเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวจะได้มีโอกาสร่วมงานกับนักเตะในทีม “สิงโตคำราม” หลายๆ คนทั้ง สตีเวน เจอร์ราร์ด, แอนดี คาร์โรลล์ รวมถึง เจมี คาร์ราร์เกอร์

ขณะเดียวกัน ดาวนิง ยังได้เผยถึงการที่จะได้ร่วมทำเกมรุกร่วมกับ คาร์โรลล์ ดาวยิงร่างยักษ์ประจำทีม ว่า “จากการได้มีโอกาสได้เล่นร่วมกับแอนดี ทั้งในทีมชาติอังกฤษ และการอุ่นเครื่องช่วงพรีซีซันกับลิเวอร์พูล เขาจัดได้ว่าเป็นกองหน้าที่แข็งแกร่ง และครบเครื่องคนหนึ่ง หากคุณผ่านบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ 10 ครั้ง ความใหญ่ของแอนดีจะสร้างโอกาสยิงประตู หรือทำประโยชน์ให้กับทีมได้ถึง 9 ครั้งเลยทีเดียว”

พร้อมกันนี้ อดีตดาวเตะมิดเดิลสโบรห์ ยังได้เอ่ยชม หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยด้วยเช่นกันว่า “ผมดูฟอร์มของซัวเรซ ในโคปา อเมริกา เขาเป็นกองหน้าในสไตล์ที่แตกต่างจากแอนดี แต่ทั้ง 2 เหมาะที่จะเป็นคู่พาร์ทเนอร์กันในแดนหน้า ซึ่งผมและนักเตะคนอื่นๆ คงมีความสุขแน่นอนที่ได้ผ่านบอลให้กับพวกเขาเพื่อหาโอกาสยิงประตู”
กำลังโหลดความคิดเห็น