xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลกลิช" ไม่มีแผนเสริมทัพหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ ยืนยัน "หงส์แดง" มีเงินช้อปนักเตะ แต่ตนพอใจกับผู้เล่นชุดปัจจุบันและยังไม่มีแผนซื้อใครมาเพิ่มเติมในช่วงเดือนมกราคมนี้

เมื่อรอบ 1 ปีที่แล้ว ลิเวอร์พูล เสริมทัพผู้เล่นหลายต่อหลายคนทั้ง แอนดี คาร์โรลล์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ในช่วงเดือนมกราคม ก่อนที่ช่วงซัมเมอร์จะซื้อ สจวร์ต ดาวนิง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ชาร์ลี อดัม มายังถิ่นแอนฟิลด์อีก ด้วยความหวังจะทำอันดับติดท้อปโฟร์ในฤดูกาลนี้

แต่เนื่องจาก ซัวเรซ ถูกลงโทษแบน 8 นัดทำให้นับแต่ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมเปิดตัวมา ทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ ไซด์จึงตกเป็นข่าวพัวพันกับผู้เล่นอีกหลายคนโดยเฉพาะตำแหน่งกองหน้าทั้ง โลอิก เรมี ของ โอลิมปิก มาร์เซย หรือ วิลฟรีด ซาฮา ของคริสตัล พาเลซ เป็นต้น

แต่ล่าสุด ดัลกลิช ออกมาสยบข่าวลือต่างๆ โดยระบุว่าตอนนี้ยังไม่มีความคิดซื้อนักเตะเสริมทัพ "เราพร้อมจะเคลื่อนไหวถ้าหากมันจำเป็นต้องทำ แต่เราเคยบอกแล้วว่าตอนนี้เราจะยังนิ่งก่อน ผมไม่คิดว่ามันผิดปกติที่เราจะไม่เคลื่อนไหวอะไรในเดือนมกราคม เช่นเดียวกันที่มันไม่ผิดปกติที่ใครพยายามจะปั้นข่าวขึ้นมา และมาถามเราเพื่อให้ตอบมัน เรามีความสุขกับผู้เล่นที่เรามี ซึ่งซื้อมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม"


กำลังโหลดความคิดเห็น