xs
xsm
sm
md
lg

"แฟร์มาเลน-เจนกินสัน" ฟิตช่วยปืนบู๊มาร์เซย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร์มาเลน
โธมัส แฟร์มาเลน และ คาร์ล เจนกินสัน สองผู้เล่นกองหลังไม่มีปัญหาบาดเจ็บซ้ำและพร้อมจะลงสนามช่วย "ปืนโต" อาร์เซนอล เปิดสนามเอมิเรตส์ สตเดียมรับมือ โอลิมปิก มาร์เซย ในศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ คืนวันอังคารนี้ (1 พ.ย.)

แฟร์มาเลน และ เจนกินสัน เพิ่งหายจากอาการเจ็บที่ข้อเท้าและหัวเข่าตามลำดับกลับมาช่วย อาร์เซนอล ได้ไม่นาน และทั้งคู่ไม่มีปัญหาบาดเจ็บซ้ำ หลังถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ "ปืนโต" บุกสยบ "สิงห์บลู" เชลซี 5-3 ถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ดังนั้นจึงพร้อมลงฟาดแข้งกับ มาร์เซย ซึ่งถ้าหาก อาร์เซนอล เก็บชัยชนะเหนือ แชมป์ลีกแดนน้ำหอมสำเร็จก็น่าจะการันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า "โธมัส แฟร์มาเลน และ คาร์ล เจนกินสัน จะอยู่ในทีมวันพรุ่งนี้ พวกเขาฟิตพอที่จะเล่น" นอกจากนี้กุนซือชาวฝรั่งเศสยังจะได้ ยอสซี เบนายูน มาเป็นอีกตัวเลือกในแดนกลาง หลังจากมิดฟิลด์ชาวยิวไม่ได้ลงสนามในเกมกับ เชลซี ซึ่งเป็นสโมสรแม่

อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล ก็จะขาด มารูยาน ชามักห์ กองหน้าชาวโมร็อกโกจากอาการเจ็บ รวมถึงผู้เล่นที่อยู่ในบัญชีเดี้ยงก่อนแล้วทั้ง คีแรน กิบบ์ส เจ็บกล้ามเนื้อท้อง พร้อมด้วย อาบู ดิยาบี แจ็ค วิลเชียร์ และ บาการี ซานญา ทั้งสามคนจากอาการเจ็บข้อเท้า
กำลังโหลดความคิดเห็น