xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ยกนิ้วปืนสู้ไม่ถอย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนโต" อาร์เซนอล พอใจกับผลงานของลูกทีมที่ช่วยกันพลิกสถานการณ์จากตามหลังแซงเอาชนะ "สิงห์บลู" เชลซี ไปแบบสุดมัน 5-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา แต่ก็ยังรู้สึกกังวลกับแนวรับของทีมเสียประตูง่ายเกินไป

อาร์เซนอล เป็นฝ่ายตามหลัง เชลซี ถึงสองครั้งสองคราในเกมที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนแซงเอาชนะในช่วงท้าย 5-3 โดยทั้ง 5 ประตูเป็นผลงานของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงกัปตันทีมที่ซัดแฮททริก บวกกับ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกติดจรวด และ อังเดร ซานโต๊ส ฟูลแบ็กชาวแซมบ้าอีกคนละลูก

หลังจบเกม เวนเกอร์ แสดงความชื่นชมต่อหัวจิตหัวใจของลูกทีมที่สู้กันไม่ถอย และต้องการเห็นทีมรักษาผลงานที่ดีเช่นนี้ต่อไป แม้รู้สึกกังวลบ้างในส่วนของเกมรับก็ตาม

"มันเป็นเกมที่สนุกมาก ทั้งสองทีมต่างเล่นกันอย่างเต็มที่ ผมคิดว่าเราครองเกมได้เหนือกว่าในครึ่งหลังและสร้างโอกาสครั้งแล้วครั้งเล่า โดยรวมแล้วเราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพและจิตใจที่เข้มแข็ง การตามหลัง 1-2 และกลับออกมาด้วยชัยชนะอย่างที่เราทำได้แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมในทีม ผมคิดว่าเกมรับดูเนือยไปบ้าง แต่เราก็อันตรายในการการเดินเกมไปข้างหน้า เราประสบความสำเร็จตามเป้าหมายเมื่อออกมาเล่นนอกบ้านและทำมันอย่างมีสไตล์ แต่เราต้องไม่เหลิงและมีสมาธิในเกมวันอังคารนี้" กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าว

ทั้งนี้ อาร์เซนอล จะลงเตะในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก พบกับ โอลิมปิก มาร์เซย ในคืนวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น