xs
xsm
sm
md
lg

ปืนพิการ “เชสนีย์” เจ็บอีกราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชสนีย์ มีปัญหาบาดเจ็บ
“ปืนโต” อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอปัญหาบาดเจ็บของตัวผู้เล่นเพิ่มเติมอีก เมื่อล่าสุดมีรายงานข่าวว่า วอจเชียช เชสนีย์ ผู้รักษาประตูมือ 1 มีอาการเจ็บหลัง จนขอถอนตัวจากทีมชาติโปแลนด์

เชสนีย์ มีกำหนดกลับไปรับใช้ทีมชาติโปแลนด์ลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ เกาหลีใต้ และ เบลารุส ในช่วง 2 สัปดาห์นี้ หลังจากเพิ่งเฝ้าเสาให้ อาร์เซนอล ในเกมลีกเมืองผู้ดีที่แพ้ต่อ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คู่อริร่วมกรุงลอนดอน 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (2 ต.ค.)

อย่างไรก็ตาม ผู้รักษาประตูวัย 21 ปี ได้ขอถอนตัวจากทีมชาติโปแลนด์ เนื่องจากเจ็บหลัง แม้ไม่มีการระบุว่าอาการเจ็บรุนแรงมากน้อยเพียงใด แต่ถือเป็นข่าวร้ายอีกครั้งสำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "เดอะกันเนอร์ส" ที่กำลังปวดหัวกับปัญหาบาดเจ็บของตัวผู้เล่น

บาการี ซานญา ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศสก็เพิ่งขาหักจากเกมกับ สเปอร์ส จนต้องพักยาวเป็นเวลาอย่างน้อย 3 เดือน บวกกับผู้เล่นที่เจ็บอยู่เดิมก็มีทั้ง โธมัส แฟร์มาเลน, โลรองต์ คอสเซียลนีย์, โยฮัน ฌูรู, อาบู ดิยาบี และ แจ็ค วิลเชียร์

ทั้งนี้ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ อาร์เซนอล คือการเปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ ซันเดอร์แลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม ก่อนจะเดินทางไปเยือน โอลิมปิก มาร์เซย ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น