xs
xsm
sm
md
lg

"แฟร์มาเลน" ใกล้คืนทัพปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร์มาเลน
โธมัส แฟร์มาเลน กองหลังทีมชาติเบลเยี่ยม กลับมาฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้แล้วและคาดว่าจะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วย "ปืนโต" อาร์เซนอล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดบ้านรับมือ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

แฟร์มาเลน เจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในระยะเวลา 12 เดือนที่ผ่านมา โดยพลาดลงสนามเกือบทั้งฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากเจ็บส้นเท้าขวา และเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาก็เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บข้อเท้าซ้ายจนต้องพักอีก 1 เดือน

แต่ตอนนี้กองหลังวัย 25 ปีสามารถลงฝึกซ้อมอย่างเต็มที่แล้ว ซึ่งทาง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" ก็หวังว่าลูกทีมรายนี้จะกลับมาได้ในเกมลีกกับ เวสต์บรอมวิช ซึ่งเตะวันที่ 5 พฤศจิกายน ขณะที่ อาบู ดิยาบี มิดฟิลด์ฝรั่งเศส ก็ใกล้ฟิตกลับมาเช่นกัน หลังจากเข้ารับการผ่าตัดรักษาข้อเท้า

กุนซือฝรั่งเศสกล่าวว่า "แฟร์มาเลน จะลงฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบในวันศุกร์นี้ และเขาจะใช้เวลาเรียกความฟิตอีก 10 วันจนถึง 2 สัปดาห์ ขณะที่ ดิยาบี ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เขายังเล่นไม่ได้ในตอนนี้ เขาน่าจะกลับมาได้ใน 2 สัปดาห์ใกล้ๆกับ แฟร์มาเลน"

เวนเกอร์ ยังเปิดเผยถึงอาการเจ็บหัวเข่าของ คาร์ล เจนกินสัน ฟูลแบ็กดาวรุ่งที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับโอลิมปิก มาร์เซย เมื่อกลางสัปดาห์ว่ายังต้องรอผลการสแกนอีกครั้งว่ารุนแรงมากน้อยเพียงใด

"เรายังไม่รู้ แต่เขาไม่น่าจะเล่นได้ในเกมวันอาทิตย์ (23 ต.ค. กับสโต๊ค ซิตี) เขาเตรียมเข้ารับการสแกนซึ่งเราน่าจะรู้อะไรมากขึ้นในตอนนั้น" โค้ชจอมแทกติกกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น