xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์รอเช็กฟิต "แฟร์มาเลน" ซดเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร์มาเลน (ขวา) ต้องรอเช็กร่างกายอีกครั้ง
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยจะต้องประเมินสภาพร่างกายของ โธมัส แฟร์มาเลน อีกครั้งว่าพร้อมสำหรับเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษนัดสำคัญ กับ เชลซี ในคืนวันเสาร์ (29 ต.ค.) นี้หรือไม่ แต่ยอมรับว่าเกมนี้อาจหนักเกินไปสำหรับกองหลังทีมชาติเบลเยี่ยมที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาไม่นาน

แฟร์มาเลน ซึ่งประสบปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังที่ส้นเท้าและข้อเท้าในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา กลับมาลงเล่นให้ อาร์เซนอล เป็นครั้งแรกในรอบ 2 เดือนในเกมคาร์ลิง คัพ รอบสี่ ที่ "ปืนโต" เอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แต่กองหลังวัย 26 ปีก็ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายของเกมดังกล่าว จึงไม่แน่นอนว่าจะพร้อมหรือไม่สำหรับเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

ล่าสุด เวนเกอร์ เปิดเผยว่าอาการเจ็บครั้งล่าสุดของ แฟร์มาเลน ไม่รุนแรง แต่สภาพร่างกายของนักเตะอาจไม่พร้อมกับการเจอ เชลซี ซึ่งจะเป็นเกมที่หนัก "แฟร์มาเลน อาจมีชื่อในทีม เราจะประเมินสภาพร่างกายของเขาอีกครั้ง เขาไม่ได้บาดเจ็บอะไร สาเหตุที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออกมาในเกมเมื่อวันอังคารเพราะปัญหาที่น่อง เขาเป็นตะคริวเพราะไม่ได้ลงเล่นมาเป็นเวลานานและเพิ่งฝึกซ้อมได้แค่ครั้งเดียว อย่างที่ผมบอกนั้นแหละ เขาไม่ได้บาดเจ็บ แต่เกมที่หนักอย่าง เชลซี อาจเร็วเกินไปสำหรับสภาพร่างกายของเขา"

คาร์ล เจนกินสัน กองหลังดาวรุ่ง อาจกลับมาช่วย อาร์เซนอล ได้ในเกมกับ เชลซี หลังจากพักรักษาตัวจากการผ่าตัดหัวเข่า แต่ คีแรน กิบบ์ส ฟูลแบ็กดาวรุ่งหมดสิทธิ์เนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อท้อง

"คาร์ล เจนกินสัน มีโอกาสเล็กน้อยที่จะมีชื่อในเกมวันเสาร์นี้ ถ้าหากไม่เป็นเช่นนั้น เขาก็จะกลับมาได้ในวันอังคาร(กับ โอลิมปิก มาร์เซย ในศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก) ส่วน กิบบ์ส ยังลงเล่นไม่ได้" เวนเกอร์ กล่าวทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น