xs
xsm
sm
md
lg

"แฟร์มาเลน"โวพร้อมบู๊สิงห์บลู ศึกดาร์บีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร์มาเลน กลับมาแล้ว
โธมัส แฟร์มาเลน ปราการหลังของอาร์เซนอล เผยพร้อมลงสนามช่วยดูแลแนวรับให้ "ปืนโต" ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ "ลอนดอน ดาร์บี แมทซ์" บุกเยือน เชลซี วันเสาร์ที่ 29 ต.ค. นี้ แล้ว หลังมีความมั่นใจมากขึ้นจากการกลับมาลงสนามในรอบสองเดือน

เมื่อวันที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา กองหลังทีมชาติเบลเยียม ลงสนามให้อาร์เซนอลในรอบสองเดือน หลังมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ในเกมเปิดบ้านเฉือนโบลตัน 2-1 ศึกคาร์ลิง คัพ แต่เล่นได้สักพัก อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งเอมิเรตส์ สเตเดียม หวั่นกองหลังตัวเก่งเจ็บเพิ่ม เลยต้องเปลี่ยนตัวแฟร์มาเลนมาพัก เพื่อให้พร้อมสำหรับเกมลีกวันเสาร์นี้ กับเชลซี

อย่างไรก็ตาม แฟร์มาเลน ที่ได้ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมก่อนเกมคาร์ลิง คัพ ได้ไม่นานนัก ก็เผยว่าตนพร้อมแล้วที่จะช่วยทีมในเกมลอนดอน ดาร์บี แมทซ์ เสาร์นี้ โดยกล่าวว่า "ผมรู้สึกดีและมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะส่วนตัวผมไม่เชื่อว่าตัวเองจะกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งหลังได้รับบาดเจ็บเป็นเวลานาน"

"แต่หลังจากได้ลงสนามในวันอังคาร ก็ช่วยให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น นั้นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมต้องการลงสนาม และก็คิดว่ามันดีมากที่ได้มีเวลาอยู่ในสนามซ้อมมากขึ้น ตอนนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองกำลังสดชื่นสุดๆ และพร้อมแล้วสำหรับเกมวันเสาร์นี้" แฟร์มาเลน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น