xs
xsm
sm
md
lg

"แฟร์มาเลน" ออกตัวปืนเยือนผีไม่ตัดสินแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร์มาเลน เตือนอย่าเพิ่งกาชื่อปืนจากการลุ้นแชมป์
โธมัส แฟร์มาเลน ปราการหลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ออกตัวเกมยกพลเยือน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ ยังไม่ใช่แมตช์ตัดสินชะตาการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2011/12 แต่อย่างใด

อาร์เซนอล เริ่มต้นซีซันใหม่ไม่ดีนัก เก็บได้เพียงแต้มเดียวจาก 2 นัด ตามหลัง "แชมป์เก่า "แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ณ ปัจจุบัน 5 แต้ม โดยคืนวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ อาร์แซน แวนเกอร์ มีคิวนำพลพรรค "ปืนใหญ่" เยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดังนั้นหากทำแต้มหล่นหายอีก ทีมดังของลอนดอนมีโอกาสพลาดหวังในการลุ้นแชมป์อีกปีก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม โธมัส แฟร์มาเลน ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ลอนดอน อีฟนิง นิวส์" สื่อท้องถิ่นทำนองออกตัวว่า "หากมาพูดเรื่องการลุ้นแชมป์ มันดูจะเร็วเกินไปหน่อย เราเพิ่งเริ่มต้นไปแค่ 2 นัด ระยะทางอีกยาวไกลกว่าจะจบฤดูกาล ดังนั้นผมไม่คิดว่าถึงเวลาที่จะมาพูดถึงเรื่องแชมป์ ณ ตอนนี้"

นอกจากนี้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเบลเยียม ยังป้องผลงานทีมในลีก "ถ้าคุณดูเกมของเราที่ผ่านมา 2 นัดแรก ผลการแข่งขันไม่ดีนัก แต่ถ้าลงลึกไปในรายละเอียด อย่างเกมกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (เสมอ 0-0) หรือว่า ลิเวอร์พูล (แพ้ 0-2 คาบ้าน) ผู้เล่นของเราถูกไล่ออกทั้งสองนัด หากมี 11 ตัวเท่ากัน ผมคิดว่าผลการแข่งขันจะแตกต่างไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น