xs
xsm
sm
md
lg

ปืนซีด “เพอร์ซี-แฟร์มาเลน-กิบบ์ส” เจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิบบ์ส และ ฟาน เพอร์ซี มีปัญหาบาดเจ็บ
อาร์เซนอล เจอเรื่องปวดหัวเกี่ยวกับปัญหาบาดเจ็บของตัวผู้เล่นอีก เมื่อล่าสุด โรบิน ฟาน เพอร์ซี, เคียแรน กิบบ์ส และ โธมัส แฟร์มาเลน สามผู้เล่นสำคัญได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายที่ทีมบุกแพ้ต่อ เบนฟิกา 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (6 ส.ค.)

โดย ฟาน เพอร์ซี ถูกเสียบหนักระหว่างเกมอุ่นเครื่องนัดดังกล่าวจนต้องปฐมพยาบาลเป็นเวลานาน และไม่ได้กลับมาลงสนามอีกในครึ่งหลัง ขณะที่ กิบบ์ส และ แฟร์มาเลน ก็ได้รับบาดเจ็บจนทั้งสามคนต้องลุ้นว่าจะฟิตทันนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ หรือไม่

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “เดอะกันเนอร์ส” กล่าวถึงอาการเจ็บของ ฟาน เพอร์ซี ว่า “มันเป็นปัญหาที่ข้อเท้า ผมไม่รู้ว่ามันเลวร้ายแค่ไหน กิบบ์ส มีปัญหาที่กล้ามเนื้อ (ต้นขา) และแฟร์มาเลน ก็มีปัญหาเจ็บที่หลังเล็กน้อย”

ขณะที่ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม ถูก ฟาบิโอ คาเปลโล เรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษที่จะลงเตะอุ่นเครื่องกับ ฮอลแลนด์ ในกลางสัปดาห์หน้า ทั้งที่มีปัญหาเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่ง เวนเกอร์ ก็กล่าวว่า ดาวเตะวัย 19 ปี จะไม่ลงเล่นในเกมนั้น “พวกเขาเอา แจ็ค วิลเชียร์ อยู่ในทีมก็ได้ตามที่พวกเขาต้องการ แต่เขาจะไม่ลงเล่นเพราะปัญหาเจ็บนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น