xs
xsm
sm
md
lg

ปืนโล่ง “วิลเชียร์” พักแค่สัปดาห์เดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ เจ็บไม่หนัก
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกมายืนยันว่า แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งน่าจะลงสนามได้ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฉากฤดูกาลใหม่กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หลังจากอาการเจ็บที่ข้อเท้าไม่รุนแรงอะไรหยุดพักแค่ 1 สัปดาห์

วิลเชียร์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าตั้งแต่ 6 นาทีแรกของเกมที่ อาร์เซนอล เสมอกับ นิวยอร์ค เรดบูลล์ส 1-1 ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการ เอมิเรตส์ คัพ ที่ “เดอะกันเนอร์ส” เป็นเจ้าภาพเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยมิดฟิลด์วัย 19 ปีถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามทันที

หลังจบเกม เวนเกอร์ เปิดเผยว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษมีอาการอักเสบที่ข้อเท้าเท่านั้น และจะกลับมาได้ในอีก 1 สัปดาห์ ซึ่งหมายความว่า ไม่มีปัญหาสำหรับเกมนัดเปิดฤดูกาลที่ อาร์เซนอล จะบุกไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่สนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ก ในวันที่ 13 สิงหาคม

“เขาเป็นคนที่หายจากอาการเจ็บเร็วและเป็นเด็กที่อดทน เขาน่าจะเล่นไม่ได้ในสัปดาห์หน้า” กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

อย่างไรก็ตาม อาการเจ็บของ วิลเชียร์ กลายเป็นข่าวร้ายของ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเตรียมนำทัพ “สิงโตคำราม” เตะอุ่นเครื่องกับ ฮอลแลนด์ รองแชมป์โลกในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ เพราะนอกจาก วิลเชียร์ แล้ว ทีมจะขาด สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่พักยาวถึงเดือนกันยายน
กำลังโหลดความคิดเห็น