xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" ปิดกล่องสิงห์เฮ 2-0 แชมป์ที่ฮ่องกง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส (ขวา) ฉลองประตูร่วมกับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา
เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงค่าตัวแพงลงสนามเป็นตัวสำรองซัลโวประตูที่สองของตนเองในสีเสื้อ เชลซี พร้อมช่วยให้ "สิงห์บลูส์" เอาชนะ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลลา เพื่อร่วมลีกเมืองผู้ดี 2-0 คว้าแชมป์ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการบาร์เคลย์ส เอเชีย โทรฟีย์ ที่ฮ่องกง เมื่อช่วงค่ำวันนี้ (30 ก.ค.)



เชลซี ของกุนซือ อังเดร วิลลาส-โบอาส ออกสตาร์ทเกมนี้ได้อย่างสวยหรูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีแรก จอช แม็คอีคราน มิดฟิลด์ดาวรุ่งซัดผ่านมือ เชย์ กิฟเวน นายด่าน วิลลา ตุงตาข่าย หลังจากนั้นผู้รักษาประตูทีมชาติไอร์แลนด์ต้องเซฟเป็นพัลวัลในเกมนี้เนื่องจาก "สิงห์บลูส์" ครองเกมบุกส่วนใหญ่

หลังจากจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ที่ไม่เปลี่ยนแปลง ตอร์เรส ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในช่วงต้นครึ่งหลัง และดาวยิงชาวสเปนก็ตามซ้ำลูกยิงไกลของ ฟลอรองต์ มาลูดา ปีกชาวฝรั่งเศสในนาที 57 ผ่านตัว กิฟเวน ให้ เชลซี ขยับหนี 2-0 และจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว

เชลซี คว้าแชมป์บาร์เคลย์ส เอเชีย โทรฟีย์ เป็นครั้งที่ 2 และทีมของ วิลลาส-โบอาส ก็รักษาสถิติชนะรวดในการอุ่นเครื่องของทีมช่วงปรี-ซีซั่น

ขณะที่นัดชิงอันดับสาม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ถล่มเอาชนะ คิตฉี ของฮ่องกงไปขาดลอย 3-0 จากประตูของ เมาโร ฟอร์มิกา (น.34), เดวิด ดันน์ (น.69) และ นิก แบล็กแมน (น.85)
กำลังโหลดความคิดเห็น