xs
xsm
sm
md
lg

"แฟร์มาเลน" คัมแบ็ก "เอบูเอ" เร้าปืนอย่ากลัวผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร์มาเลน กลับคืนสู่ทีม อาร์เซนอล ในรอบ 8 เดือน
โธมัส แฟร์มาเลน ปราการหลังชาวเบลเยียมเตรียมคัมแบ็กกลับมาเคาะสนิมกับทีมสำรองของ อาร์เซนอล ในวันพฤหัสบดีนี้ ขณะที่ เอ็มมานูเอล เอบูเอ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าอย่าเกรงกลัวคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในบิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์นี้

แฟร์มาเลน เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจนหายหน้าหายตาไปจากทัพ “ปืนใหญ่” นานเกือบ 8 เดือน ซึ่งตอนแรกคาดว่าจะต้องปิดเทอมฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดดาวเตะวัย 25 ปีสามารถฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมาจนได้รับอนุญาตจากแพทย์ของสโมสรให้ลงเล่นในเกมสำรองซึ่งจะพบกับ “ปิศาจแดง” ที่ อัลทรินแชม ในวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายนนี้

ส่วน เอบูเอ แบ็กขวาทีมชาติไอวอรีโคสต์ออกมากระตุ้นเพื่อนๆ ก่อนทำศึกใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมนี้ ซึ่งจะเปิดบ้านเอมิเรตส์ สตเดียม ต้อนรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า “เราจำเป็นต้องเคารพคู่แข่ง แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องเล่นฟุตบอลตามแบบฉบับของเราโดยปราศจากความเกรงกลัวด้วย จากนั้นเราค่อยมาดูผลการแข่งขันหลังจบเกม”

สำหรับสถานการณ์บนตารางคะแนนตอนนี้ ปิศาจแดง นำเป็นจ่าฝูงที่ 73 คะแนน ตามมาด้วย เชลซี รั้งอันดับ 2 มี 67 คะแนน ส่วน เดอะ กันเนอร์ส อยู่ที่ 3 มี 64 คะแนน โดยทั้ง 3 ทีมต่างลงเตะ 34 นัดเท่ากัน
เอบูเอ ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมปืนใหญ่ก่อนบู๊ปิศาจแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น