xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ยันต้องการเสริมหลังปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เตรียมขยับดึงแนวรับเพิ่ม
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ออกโรงยืนยันว่าอยากได้กองหลังตัวใหม่เข้ามาเสริมแนวรับ เนื่องจาก โธมัส แฟร์มาเลน เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเบลเยียมยังไม่หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

แฟร์มาเลน วัย 25 ปี ไม่ได้ลงเล่นให้ “ปืนใหญ่” นับตั้งแต่เดี้ยงกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติเบลเยียม เมื่อวันที่ 28 สิงหาคมปีที่แล้ว ซึ่งตอนแรกคาดว่าน่าจะพักอีกเพียง 2 สัปดาห์ แต่ล่าสุดอดีตดาวเตะอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ไม่สามารถคัมแบ็กได้ตามกำหนดเดิม

นอกจากนั้น เดอะ กันเนอร์ส ยังเจอปัญหาอื่น เซบาสเตียน สกิลลาชี ปราการหลังชาวฝรั่งเศสมีอาการกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังยึดจากเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่เสมอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจนต้องพักตลอดเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ บาการี ซานญา ก็ยังติดโทษแบนจาก ทำให้เหลือเซนเตอร์ฮาล์ฟอาชีพเพียง โลร็องต์ กอสซีลนี และ โยฮัน ฌูรู จนต้องดัน อินยาซี มิเกล กัปตันทีมสำรองวัย 18 ปีขึ้นมานั่งสำรอง

ทำให้ เวนเกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง อาร์เซนอล ทีวี ออนไลน์ ว่า “แฟร์มาเลน มีปัญหาเพิ่มเติมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเรากำลังขอคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกในการช่วยรักษาเขาโดยคาดว่าจะรู้ผลในวันพุธ แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเขาจะกลับมาเล่นได้เมื่อไร ส่วน สกิลลาชี ต้องพักอย่างมาก 3 สัปดาห์หรืออย่างน้อยก็ 2 สัปดาห์”

ทั้งนี้ เป้าหมายในการเสริมหลังบ้านของ อาร์เซนอล มีการคาดหมายว่าอยู่ที่ แกรี เคฮิลล์ ของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส, เอเมียร์ สปาฮิช กองหลังทีมชาติบอสเนียของ มงต์เปลลิเยร์ ในลีก เอิง ฝรั่งเศส และ เพอร์ แมร์เตซัคเคอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟแวร์เดอร์ เบรเมน ทว่ารายหลังสุดออกมาปฏิเสธเรียบร้อยแล้ว โดยขออยู่ช่วย "นกนางนวล" ที่ทำผลงานย่ำแย่ในบุนเดสลีกา เยอรมนี ซีซันนี้ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น