xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเร่งซิว "เคฮิลล์" ค้ำแนวรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคฮิลล์ กองหลังสิงโตคำรามของโบลตัน
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมเข้าสู่ตลาดนักเตะเพื่อคว้าตัวแกรี เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษไปร่วมทีม หลัง เซบาสเตียง สกิลลาชี และโธมัส แฟร์มาเลน 2 แนวรับคนสำคัญมีอาการบาดเจ็บและส่อแววต้องพักยาว

อาร์เซนอลหมดสิทธิ์ใช้บริการ โธมัส แฟร์มาเลน กองหลังทีมชาติเบลเยียม ที่ได้รับบาดเจ็บไปไปก่อนหน้านี้ และล่าสุดมีความเป็นไปได้สูงที่จะเสียเซบาสเตียง สกิลลาชี กองหลังฝรั่งเศสไปอีกคน หลังได้รับอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาในเกมเอฟเอคัพ กับลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา

โดยในเวลานี้เวนเกอร์เหลือกองหลังอาชีพในทีมเพียง 2 รายได้แก่โลรอง กอสเซียลนี และโยฮัน ชูรู ที่พร้อมลงสนามในเกมคาร์ลิง คัพ รองรองชนะเลิศ นัดแรกที่จะพบกับอิปสวิช ทาวน์ ในวันพุธที่ 12 ม.ค.นี้ ซึ่งกุนซือเลือดน้ำหอมออกมายอมรับถึงสถานการณ์อันน่าเป็นห่วงในแนวรับ

"หากเราเหลือกองหลังให้ใช้งานเพียง 2 คน ผมคงนิ่งนอนใจไม่ได้ที่จะหาผู้เล่นคนใหม่มาเสริม ฉะนั้นหากสกิลลาชีต้องพักยาว เราคงต้องเร่งเฟ้นหากองหลังมาเสริมในเวลาอันรวดเร็ว" นายใหญ่แห่งถิ่นเอมิเรตส์เผย

ซึ่ง "สกายสปอร์ต" สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า มีความเป็นไปได้ที่ทีมปืนใหญ่จะเดินเครื่องคว้าตัวแกรี เคฮิลล์ กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษของโบลตัน วันเดอเรอร์ส ให้ทันก่อนตลาดปิดวันที่ 31 ม.ค.นี้ แม้ว่า "เดอะทร็อตเตอร์" จะเคยตั้งค่าตัวไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 950 ล้านบาท) ก็ตามที
กำลังโหลดความคิดเห็น