xs
xsm
sm
md
lg

"แฟร์มาเลน" คัมแบ็กปืนอีก 2 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร์มาเลน ใกล้คัมแบ็ก
โธมัส แฟร์มาเลน กองหลังชาวเบลเยี่ยม หายเจ็บกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว และจะพร้อมลงสนามให้ "ปืนโต" อาร์เซนอล ต้นสังกัดบนเวทีพรีเมียร์ลีกได้ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า


แฟร์มาเลน ประสบปัญหาบาดเจ็บส้นเท้าจนพลาดลงเตะให้ อาร์เซนอล มาตั้งแต่เกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบคัดเลือก ที่เอาชนะ อูดิเนเซ 2-1 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งอาการเจ็บดังกล่าวทำให้กองหลังวัย 25 ปีต้องเข้ารับการผ่าตัด

ตอนนี้อดีตดาวเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อปี 2009 ใกล้จะกลับมาช่วยขันแนวรับของ อาร์เซนอล ให้เหนียวแน่นมากขึ้น หลังจากเปิดฤดูกาลเป็นต้นมา "กันเนอร์ส" เสียไป 16 ประตูจากการลงสนาม 7 นัดและผลงานก็ไม่ดีรั้งอันดับ 15 ของตาราง

โดย อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล เปิดเผยถึงอาการเจ็บของ แฟร์มาเลน ว่า "เขาเหลืออีก 2 สัปดาห์ก็จะกลับมา ตอนนี้เขาวิ่งบนสนามได้แล้วและสภาพก็ดูดี แต่เราต้องระมัดระวัง คุณต้องให้เวลาเขาอีก 2 ถึง 3 สัปดาห์เพื่อจะกลับมาลงแข่งขันได้อีกครั้ง"

ทั้งนี้ อาร์เซนอล จะลงสนามเกมพรีเมียร์ลีก กับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ นอกจากขาด แฟร์มาเลน แล้วก็หมดสิทธิ์ใช้งาน อาบู ดิยาบี, บาการี ซานญา และ แจ็ค วิลเชียร์ แต่ผู้เล่นคนอื่นไร้ปัญหาพร้อมลงสนามได้
กำลังโหลดความคิดเห็น