xs
xsm
sm
md
lg

มันโชแนะ "บาโล" สละโสดช่วยหยุดฉาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงลีกเมืองผู้ดี ระบุ มาริโอ บาโลเตลลี ยังอายุน้อยจึงขาดความยั้งคิดจนทำตัวออกนอกลู่นอกทางเสมอ โดยแนะวิธีแก้อย่างหนึ่งให้หัวหอกเจ้าปัญหาแต่งงานเพื่อความคิดความอ่านจะได้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

บาโลเตลลี เพิ่งสร้างความไม่พอใจให้แก่ มันชินี ด้วยการแอบหนีเที่ยวกลางคืนเพียง 36 ชั่วโมงก่อนลงสนามช่วย แมนฯ ซิตี เตะเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านั้น ดาวเตะวัย 21 ปี ก็ถูกลงโทษจาก เซซาเร ปรันเดลลี กุนซือทีมชาติอิตาลี ที่ไม่เรียกตัวมาติดทัพ "อัซซูรี" สำหรับเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากปัญหาด้านความประพฤติและทัศนคติ

ล่าสุด มันชินี แนะวิธีที่จะช่วยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมฉาวนอกสนามของอดีตกองหน้า อินเตอร์ มิลาน ว่า "มาริโอ ต้องการเวลา เพราะการที่คุณอายุน้อยก็อาจทำหลายสิ่งที่ผิดพลาด แต่เมื่อถึงช่วงเวลาหนึ่งคุณจะเริ่มเข้าใจ ตอนนี้เขายังเด็กและเมื่อถึงอายุ 25 หรือ 26 ปีแล้ว มันก็จะต่างออกไป"

"ถ้าหากคุณมีชีวิตส่วนตัวไม่ดี ก็ไม่มีทางจะเป็นผู้เล่นระดับสุดยอดได้ เป็นไปไม่ได้เลยที่จะเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ" กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวต่อ และเมื่อถูกถามว่าการแต่งงานจะช่วยแก้ไขได้หรือไม่ มันชินี ตอบว่า "ช่วยได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น