xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ขอ 50 ล้านป.แลก “โมดริช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเปอร์ส ตั้งค่าตัว โมดริช 50 ล้านปอนด์
ลูกา โมดริช อาจขอขึ้นบัญชีย้ายทีม เมื่อเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะ หลังจากที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ชวดโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เนื่องจาก เชลซี สามารถคว้าแชมป์รายการนี้ได้ จึงคว้าสิทธิ์ไปป้องกันแชมป์แทนทีมอันดับที่ 4 ของ พรีเมียร์ ลีก โดยมี เชลซี, เรอัล มาดริด, และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ต่างให้ความสนใจในการดึงตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีม แต่จะต้องจ่ายเงินไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท)

โมดริช ชะลอเรื่องการเจรจาเพื่อขอย้ายทีมกับ ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โดยอ้างเหตุผลเรื่องที่ทีมไม่สามารถเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้ เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน

สเปอร์ส ได้พยายามที่จะรั้งตัวนักเตะกำลังสำคัญของทีมเอาไว้ โดยพยายามยื่นข้อเสนอใหม่ เมื่อครั้งที่ เชลซี สนใจคว้าตัวไปร่วมทีม แต่ จอมทัพทีมชาติโครเอเชีย ตอบปฏิเสธ ถึงแม้ว่าสัญญาของเขากับต้นสังกัด จะสิ้นสุดลงในปี 2016 ก็ตาม

เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอมาให้กับ สเปอร์ส เป็นเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว อดีตนักเตะดินาโม ซาเกรบ ไปร่วมทีม แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

ถ้า ลูกา โมดริช ต้องออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ไป สเปอร์ส อาจต้องการให้ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของทีม ไปค้าแข้งต่างแดนมากกว่า ถ้าหาก เรอัล มาดริด พร้อมจะทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ อาจทำให้ ดาเนียล เลวี ยอมปล่อยตัว นักเตะตัวหลักของทีม รายนี้ออกไป
กำลังโหลดความคิดเห็น