xs
xsm
sm
md
lg

เดโฟ หวังไก่รั้งตัว “เบล-โมดริช” อยู่ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดโฟ ไม่ต้องการเห็นเพื่อนย้ายออก
เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงจอมอาภัพของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หวังสโมสรจะรั้งตัว ลูกา โมดริช และ แกเร็ธ เบล 2 สตาร์สำคัญให้อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า แม้จะพลาดโอกาสไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็ตาม พร้อมปัดตอบเรื่องอนาคตตัวเองในถิ่นไวท์ฮาร์ทเลน

เดโฟ ที่ในช่วงหลังถูก แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือมากประสบการณ์ของทีมดรอปเป็นตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ มีความวังวลว่าการที่ “ไก่เดือยทอง” พลาดโอกาสไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปใบใหญ่ในฤดูกาลหน้า อาจจะทำให้ ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอต และ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของทีมตัดสินใจย้ายออกไป ซึ่งเจ้าตัวชี้ว่า สโมสรกำลังทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัวทั้งคู่ไว้ให้ได้

“ในทางฟุตบอลคุณไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่สิ่งสำคัญคือ คุณต้องเก็บผู้เล่นตัวหลักๆ เอาไว้ให้ได้ นักเตะบางคนอย่าง โมดริช หรือ เบล คือ ผู้เล่นที่คุณไม่สามารถหาตัวตายตัวแทนได้ง่ายๆ ดังนั้น จึงยิ่งจำเป็นจะต้องเก็บพวกเขาไว้กับทีม” เดโฟ กล่าว

ขณะเดียวกัน อดีตหัวหอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังไม่ขอเปิดเผยถึงอนาคตตนเองในถิ่นไวท์ฮาร์ทเลน แต่จะขอมุ่งมั่นศึกยูโร 2012 กลางเดือนหน้ากับทีมชาติอังกฤษก่อน เนื่องจากฤดูกาลที่ผ่าน เดโฟ ได้โอกาสลงสนามให้ สเปอร์ส ไปเพียง 23 นัด และยิงไป 11 ประตู ซึ่งยังถือว่าเฮงพอสมควรที่ถูก รอย ฮอดจ์สัน เรียกไปติดทีมชาติอังกฤษชุดนี้ด้วย
สเปร์อส ส่อแววจะต้องปล่อย เบลและโมดริช
กำลังโหลดความคิดเห็น