xs
xsm
sm
md
lg

ผู้ใหญ่ไฟเขียว!! “รัดดี” พักยูโรลาแต่งงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น รัดดี ผู้รักษาประตูนอริช ซิตี
จอห์น รัดดี ผู้รักษาประตู นอริช ซิตี ที่เพิ่งได้รับโอกาสให้ติดทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรก สามารถเข้าพิธีวิวาห์ได้สมใจ หลังสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ไฟเขียวให้พักการรับใช้ทีมชาติไว้ได้ 1 นัด

จอห์น รัดดี นายทวาร “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี มีชื่อเป็น 1 ใน 3 ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ พร้อมกับ โจ ฮาร์ท ของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี และ โรเบิร์ต กรีน จาก “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2012” ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน เป็นเจ้าภาพ ซึ่ง รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมคนใหม่ เพิ่งทำการประกาศรายชื่อไปเมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ตามเวลาประเทศอังกฤษ

นายด่านวัย 25 ปี เตรียมเข้าทำการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติ เพื่อเตรียมลงอุ่นเครื่องก่อนทัวร์นาเมนต์ “ยูโร 2012” จะเริ่มขึ้น กับ ทีมชาตินอร์เวย์ ในวันที่ 26 พฤษภาคม และ ทีมชาติเบลเยียม ในวันที่ 2 มิถุนายน ที่สนามเวมบลีย์

แต่ว่าทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ได้อนุญาตเป็นกรณีพิเศษที่จะให้ผู้รักษาประตู “สิงโตคำราม” ป้ายแดงรายนี้ พักการลงเล่นให้ทีมชาติ ที่จะพบกับ เบลเยียม ในนัดอุ่นเครื่อง เพื่อกลับไปเข้าพิธีวิวาห์กับ ลอรา แฟนสาวของเขา

รัดดี เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจและยินดีเป็นอย่างมากที่ทางสมาคมอนุญาตให้ผมกลับไปแต่งงาน มันคงจะเป็นฝันร้าย หลังจากที่วางแผนมากว่าหนึ่งปีครึ่ง และก็ต้องเลื่อนมันออกไปเรื่อยๆ แต่วันนี้ ผมได้โอกาสนั้นแล้ว”

อดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน โชว์ฟอร์มได้อย่างประทับใจกับต้นสังกัด นอริช ซิตี จนทำให้ได้รับเลือกจากแฟนบอล “นกขมิ้น” ให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของสโมสร และ มีชื่อติดเป็น 1 ใน 23 ขุนพล “ทรี ไลออน” เพื่อลงแข่งขันฟุตบอล “ยูโร 2012” ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน ในช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น