xs
xsm
sm
md
lg

“เตเบซ” ลั่นไม่ขอโทษป๋าหลังชูป้ายด่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ เสียงแข็งไม่ขอโทษเฟอร์กี
แค้นฝังหุ่น! คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ปฏิเสธที่จะออกมาขอโทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านายเก่า จากเหตุที่เจ้าตัวไปชูป้ายเยาะเย้ยกุนซือผีแดงในงานฉลองแชมป์ จากการตีข่าวของ “เดลี โพสต์” สื่อประจำเมืองผู้ดี

ดาวยิงวัย 28 ปี ทำตัวเองเป็นเป้าวิจารณ์อีกครั้ง หลังไปชูป้ายที่ระบุข้อความ “เฟอร์กี ไปสู่สุคติ” ในงานฉลองแชมป์ของต้นสังกัด เพื่อเป็นการตอกกลับคำพูดที่นายใหญ่ “ผีแดง” เคยพูดสบประมาทไว้ว่า “เรือใบสีฟ้า” ไม่มีวันยิ่งใหญ่ได้ตราบใดที่ตนยังมีชีวิตอยู่ ส่งผลให้ตัวแทนของ ซิตี ต้องรีบออกมาขอโทษเป็นการใหญ่

ด้าน เตเบซ ออกแถลงการณ์ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับว่า ทำไปเพราะความคึกคะนองในช่วงเวลาแห่งความยินดีเท่านั้น ซึ่งไม่ได้หมายความว่า ไม่เคารพ “เฟอร์กี” แต่อย่างใด แต่กลับกันเมื่อเจ้าตัวบินกลับไปที่อาร์เจนตินา ก็ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า จะไม่มีวันขอโทษเจ้านายเก่าในเรื่องนี้อย่างเด็ดขาด

“ดูเหมือนว่า เฟอร์กี เป็นนายกรัฐมนตรีของอังกฤษเลยทีเดียว” หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวต่อ “ทุกครั้งที่เขาพูดเรื่องไม่ดีเกี่ยวกับนักเตะ หรือพูดเรื่องแย่ๆ เกี่ยวกับผมออกมา ไม่เห็นมีใครออกมาบอกว่าเขาจะขอโทษเลยสักคำ หากมีใครสักคนออกมาบอกว่านี่คือเรื่องตลก แน่นอนว่า คุณต้องพูดว่าขอโทษ แต่ถ้าเป็นผม จะไม่พูดแบบนั้นเด็ดขาด”

สำหรับ เตเบซ เคยย้ายจาก “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับ “ผีแดง” ในปี 2007 อย่างไรก็ตาม เส้นทางลูกหนังในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กลับไม่ค่อยราบรื่น หลังมีปัญหากับ เฟอร์กี บ่อยครั้ง จนในที่สุดก็ต้องเก็บข้าวของย้ายมาอยู่กับอริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเวลาต่อมา
ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว
อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
กำลังโหลดความคิดเห็น