xs
xsm
sm
md
lg

“แฮร์รี” เสียดายไก่น่าบุกสยบแมวดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแนปป์ พลาดนำ สเปอร์ส เก็บ 3 แต้มเหนือ ซันเดอร์แลนด์
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เผยรู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถบุกไปเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ถึงถิ่นสเตเดียม ออฟ ไลท์ ได้ ขณะที่ มาร์ติน โอนีลล์ ผู้จัดการทีม “แมวดำ” ชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ดีในการพบกับทีมกลุ่มท็อปโฟร์ 2 สัปดาห์ติดต่อกัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา “แมวดำ” เปิดบ้านเจ๊ากับ “ไก่เดือยทอง” ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 โดยที่ทีมเยือนจากกรุงลอนดอน มีโอกาสใกล้เคียงกับการได้ประตูมากกว่า หลังจบเกมนี้ “แบล็ก แคทส์” มี 42 คะแนน รั้งอันดับ 9 ของตาราง ส่วน สเปอร์ส มี 59 คะแนน อยู่อันดับ 3 ตามเดิม ทว่า นำ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 เพียงแต้มเดียว และนำ เชลซี กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ต่างเก็บชัยนัดล่าสุดแค่ 3 แต้ม

ด้าน เรดแนปป์ นายใหญ่ไก่เดือยทอง ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “การมาเยือน ซันเดอร์แลนด์ มักเจอเรื่องยากเสมอ แต่ผมคิดว่านี่เป็นเกมที่เราน่าจะเป็นผู้ชนะ ขณะที่พวกเขาดูเหมือนว่าจะตั้งใจมาเล่นเกมสวนกลับโดยเฉพาะ และมันก็ยากที่จะเจาะแนวรับพวกเขาได้ อย่างไรก็ดี เรายังได้แต้มซึ่งถือว่าสำคัญ อีกทั้งยังไม่เสียประตูด้วย”

ขณะที่ โอนีลล์ พูดถึงลูกทีมซันเดอร์แลนด์ ว่า “เราไม่ต้องการให้ใครมาเก็บ 3 แต้มออกไปได้ง่ายๆ และเราก็มีโอกาสลุ้นอยู่บ้างเช่นกัน สัปดาห์ที่แล้วเราทำได้ดีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี จนเกือบชนะแม้ว่าจะครองบอลได้ไม่มากก็ตาม และสัปดาห์นี้เราก็ต้องลงเล่นกับทีมท็อปโฟร์ที่มีลุ้นไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้งก่อนได้ผลเสมอ ผมต้องขอชมผู้เล่นทุกคนที่ช่วยกันทำหน้าที่เป็นอย่างดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น