xs
xsm
sm
md
lg

“แฮร์รี” ถ่อมไก่ยังไม่นึกถึงแชมป์พรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแนปป์ ชม เบล เป็นผู้เล่นที่หาตัวจับยาก
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถ่อมตัวว่าทีมยังไม่หวังถึงการลุ้นตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 แม้ว่าจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนรั้งอันดับ 3 บนตารางคะแนนอย่างเหนียวแน่นก็ตาม

“ไก่เดือยทอง” บุกไปเอาชนะ นอริช ซิตี 2-0 ในเกมบ็อกซิงเดย์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนน จาก 17 นัด ยึดอันดับ 3 ก่อนเข้าสู่ปี 2012 แน่นอนแล้ว โดยที่แข่งน้อยกว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงที่มี 45 คะแนนเท่ากัน และ เชลซี ทีมอันดับ 4 ที่มี 34 คะแนน อยู่ 1 นัด

อย่างไรก็ตาม เรดแนปป์ ยังคงให้สัมภาษณ์หลังจบเกมแบบถ่อมตน ว่า “การคว้าแชมป์ลีกเป็นงานที่ยากมาก แม้ผมจะไม่เคยบอกว่าเราไม่สามารถบรรลุเป้าหมายนี้ได้เลยก็ตาม แต่สิ่งที่เราต้องทำต่อไปคือการเก็บคะแนนต่อไปเรื่อยๆ จากนั้นจึงค่อยมาดูว่าเราอยู่ที่อันดับใด”

ขณะเดียวกัน “จ่าแฮร์รี” ยังพูดถึง แกเร็ธ เบล ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ที่เป็นฮีโร่เหมา 2 ประตูให้ สเปอร์ส คว้าชัยเหนือ “นกขมิ้น” ว่า “ผมวางให้เขาขึ้นไปเล่นเกมรุกร่วมกับ ราฟา (ฟาน เดอร์ ฟาร์ท) มากกว่าที่จะให้เขาเติมเกมรุกทางปีกซ้ายอย่างเดียว ซึ่งเขาสามารถทำหน้าที่ในการเจาะตรงกลางระหว่างแผงมิดฟิลด์ และแนวรับได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์พิเศษอย่างแท้จริง”
กำลังโหลดความคิดเห็น