xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เฮ "ฟาร์ท" เจ็บไม่หนักฟิตฉะนอริช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาร์ท ฟิตกลับมาช่วยสเปอร์สในเกมบ็อกซิ่งเดย์
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้รับข่าวดีเมื่ออาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ไม่รุนแรงอย่างที่กังวลตอนแรก และหัวหอกชาวดัตช์จะฟิตลงช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ชิป นัดบุกเยือน นอริช ซิตี ในคืนวันอังคารนี้ (27 ธ.ค.)

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ สเปอร์ส เสมอกับ เชลซี 1-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดผลการสแกนพบว่าไม่มีการฉีกขาด ดังนั้นเขาจึงสามารถช่วย "ไก่เดือยทอง" ได้ในเกมบุกเยือนสนามคาร์โรว์ โรด

ด้าน แฮร์รี เรดแนปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส กล่าวถึงอาการเจ็บของลูกทีมคนเก่งว่า "ผมคิดว่าเขาเป็นตะคริวตรงนั้นก่อนที่เขาจะมีปัญหา มันตึงเล็กน้อยจนทำให้เขารู้สึก ดังนั้นเขาจึงระวังไว้ก่อนไม่ยอมเล่นต่อเมื่อรู้สึกเจ็บตรงนั้น"

ขณะที่ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ซึ่งลงฝึกซ้อมกับทีมในวันคริสต์มาสกล่าวว่า "ผมคิดว่าผมไม่มีปัญหาอะไร" พร้อมแสดงความเห็นต่อถึงผลงานอันยอดเยี่ยมของ สเปอร์ส ซึ่งแพ้แค่นัดเดียวจาก 14 นัดหลังสุดจนปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของตารางว่า "เราอยู่ที่สามและมีเกมในมือ 1 นัด เราเล่นดีจริงๆในฤดูกาลนี้ ซึ่งคุณสามารถเห็นได้จากเกมใหญ่ๆ ดังนั้นมันน่าสนใจ แต่เส้นทางยังอีกยาวไกล เราต้องพยายามเก็บชัยชนะต่อไปและรอดูว่าสุดท้ายเราจะทำได้ดีแค่ไหน"
กำลังโหลดความคิดเห็น