xs
xsm
sm
md
lg

ยูฟ่าจ้องสอบ "แฮร์รี" ชูกำปั้นใส่แฟนแชมร็อค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแนปป์ อาจถูกยูฟ่าลงโทษย้อนหลัง ?
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีสิทธิ์ถูก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงโทษทางวินัย หลังจากถูกจับภาพได้ว่าชูกำปั้นตอบโต้แฟนบอล แชมร็อค โรเวอร์ส ภายหลังตกรอบแบ่งกลุ่มในศึกยูโรปาลีก

“ไก่เดือยทอง” บุกไปถล่ม “เดอะ ฮูปส์” ถึงถิ่น 4-0 ในเกมฟุตบอลถ้วยใบรองของยุโรป นัดสุดท้าย กลุ่มเอ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ทว่าไม่เพียงพอต่อการเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้าย เนื่องจากมีเพียง 10 คะแนน ขณะที่ พีเอโอเค ซาโลนิกา (กรีซ) และ รูบิน คาซาน (รัสเซีย) ซึ่งมี 12 แต้มและ 11 แต้มตามลำดับกอดคอกันเข้ารอบ

อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมมีประเด็นที่ต้องติดตามต่อ เมื่อ เรดแนปป์ ถูกจับภาพได้ว่าแสดงอาการตอบโต้แฟนบอลแชมร็อค โรเวอร์ส ที่พูดจายั่วยุด้วยการชูกำปั้นใส่ ทำให้อาจถูก ยูฟ่า สอบสวนและลงโทษทางวินัย ทว่า “จ่าแฮร์รี” ก็ออกมาปฏิเสธทันควันว่า “ผมใช้ภาษามือที่หยาบคายอย่างนั้นหรือ ? ไม่เลย ผมไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น”

ขณะเดียวกัน เรดแนปป์ ให้สัมภาษณ์ชื่นชมผลงานของลูกทีม แม้ สเปอร์ส จะตกรอบในท้ายที่สุดว่า “เราทำในสิ่งที่เราควรทำได้ดีแล้ว แต่การต้องเอาชนะให้ได้และลุ้นผลอีกคู่หนึ่งให้เป็นใจกับเราด้วยนั้นเป็นเรื่องยากเสมอ ซึ่งครึ่งแรกเราพอจะมีหวังบ้างหลังจาก รูบิน คาซาน ตามหลังอยู่ 0-1 ซึ่งผมเองก็ภาวนาว่าพวกเขาจะแพ้สัก 0-2 หรือ 0-3 ขณะที่เราก็ต้องชนะ 3 ถึง 4 ลูก แต่สุดท้ายมันก็จบลงด้วยผลเสมอ”
กำลังโหลดความคิดเห็น