xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ระทึก “โมดริช” ตัดสินอนาคตหลังยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช อาจอำลาไก่หลังจบยูโร
ลูกา โมดริช ออกมาประกาศว่า ตนจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หลังจาก ศึกยูโร 2012 จบลง ซึ่งก่อนหน้านี้ แข้ง “ไก่เดือยทอง” เคยตกเป็นข่าวว่า อาจย้ายไปร่วมทีม เชลซี เมือฤดูร้อนที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท)

โมดริช กำลังจะบินไปร่วมทัพ ทีมชาติโครเอเชีย เพื่อลงสู้ศึก ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 26 ปี ยังทิ้งคำถามคาใจเกี่ยวกับอนาคตของตนเองกับ สเปอร์ส ว่า เขาพร้อมจะจบการค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ซึ่ง อดีตนักเตะ ดินาโม ซาเกรบ กล่าวว่า ผมจะตัดสินใจอนาคตของผม หลังจากจบยูโร 2012 ผมจะตัดสินใจว่า ผมจะย้ายไปเล่นสโมสรใด และผมพร้อมสำหรับการทดสอบที่ยิ่งใหญ่”

เหตุผลสำคัญต่อการตัดสินใจของ เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอต น่าจะเป็นการคว้าโควตาไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากที่ ยอดทีมจากลอนดอน ได้อันดับที่ 4 เป็นครั้งที่ 2 ใน 3 ฤดูกาลหลังสุด แต่อาจได้ไปเล่นเพียงแค่ ยูโรปา ลีก เท่านั้น ถ้าหากว่า เชลซี เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิก ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ และ “สิงห์บลู” อาจมีความต้องการเช่นนั้น เพราะนั่นอาจทำให้ ห้องเครื่องคนสำคัญ ของสเปอร์ส ตัดสินใจอำลาทีมก็ได้

“สิงโตน้ำเงินคราม” เคยล่าตัว ลูกา โมดริช มาแล้ว เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ แฮร์รี เรดแนปป์ ตอบปฏิเสธข้อเสนอ มูลค่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ของคู่ปรับร่วมเมืองลอนดอนไป ซึ่งถ้าหากว่า สเปอร์ส พลาดโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็อาจทำให้ โมดริช ตัดสินใจที่จะย้ายทีมในฤดูกาลหน้าก็เป็นได้
กำลังโหลดความคิดเห็น