xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ มัตเตโอ-ดัลกลิช” ร่วมเล่นโปร-แอมสวิงบีเอ็มฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มัตเตโอ เตรียมโชว์วงสวิง
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี และ เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในคนดังจากวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ที่เตรียมหยิบไม้กอล์ฟมาประชันวงสวิงในการแข่งโปร-แอม ของศึกกอล์ฟรายการบีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป ในวันพุธที่ 23 พ.ค.นี้

ดิ มัตเตโอ กำลังลุ้นสร้างประวัติศาสตร์นำ “สิงห์บลู” คว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สมัยแรก ที่ทีมจะเตะนัดชิงชนะเลิศ กับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ ที่สนามอัลลิแอนซ์ อารีนา ในวันเสาร์ที่ 19 พ.ค.นี้ แต่ไม่ว่าทีมเศรษฐีกรุงลอนดอนจะทำสำเร็จหรือไม่ หลังจากนั้น อีก 4 วัน กุนซือเลือดมะกะโรนี จะมาโชว์วงสวิงให้เห็นบนสนามเวนเวิร์ธ คลับ ในเมืองเซอร์เรย์ ประเทศอังกฤษ

“อาร์ดีเอ็ม” จะเล่นโปร-แอม ร่วมกับ จานฟรังโก โซลา อดีตเพื่อนนักเตะร่วมทีม เชลซี และ ดานิเอเล มาสซาโร อดีตแข้งเอซี มิลาน และทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์โลกปี 1982 โดยมี เอดูอาร์โด โมลินารี นักกอล์ฟมือดีชาวอิตาเลียน เป็นโปรอยู่ในก๊วน

นอกจาก ดิ มัตเตโอ แล้ว คนดังจากวงการฟุตบอลที่จะมาเล่นโปร-แอม ยังมีอีกหลายคน อาทิ เคนนี ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล เจ้าของแชมป์คาร์ลิง คัพ, แฮร์รี เรดแนปป์ โค้ชท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมด้วยลูกชาย เจมี อดีตแข้ง “หงส์แดง” เช่นเดียวกับ อลัน แฮนเซน ซึ่งปัจจุบันเป็นพิธีกรรายการ “แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์” ทางสถานีโทรทัศน์บีบีซี เป็นต้น

ทั้งนี้ ศึกบีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป เป็นทัวร์นาเมนต์รายการใหญ่ของยูโรเปียน ทัวร์ แข่งขันระหว่างวันที่ 24-27 พ.ค.นี้ โดย “แชมป์เก่า” ลุก โดนัลด์ โปรมือ 2 ของโลกขวัญใจเจ้าถิ่นก็จะกลับมาป้องกันแชมป์ รอรีย์ แม็คอิลรอย และ ลี เวสต์วูด มือ 1 และ 3 ของโลกตามลำดับก็จะลงแข่งขันเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น