xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” กระตุ้นซิวเอฟเอเพื่อ ดิ มัตเตโอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถึงเวลาที่ลูกทีมต้องทำเพื่อ ดิ มัตเตโอ
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมกระดูกเหล็กของ เชลซี ออกมาปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมให้พยายามคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองให้ได้ในการเจอกับ ลิเวอร์พูล ที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 5 พ.ค.นี้ อนึ่งเพื่อสร้างเครดิตให้ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือชาวอิตาเลียนได้คุมทีมแบบถาวรในซีซั่นหน้า ขณะที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด หวังใช้ถ้วยเอฟ คัพ สร้างความมั่นใจก่อนชิงยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ความเคลื่อนไหวฝั่ง เชลซี ก่อนลงทำศึกชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ กับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่นี้ “เจที” ได้ออกมากระตุ้นบรรดาลูกทีมให้ทุ่มเทและเล่นอย่างเต็มที่หวังคว่ำ “หงส์แดง” หยิบแชมป์มาครองให้ได้ เพื่อเป็นการตอบแทน ดิ มัตเตโอ นายใหญ่รักษาการที่เข้ามาปรับแต่งให้ “สิงห์บลู” ฟอร์มดีขึ้นผิดหูผิดตาจนได้เข้าชิงฟุตบอลถ้วยถึง 2 รายการ

อย่างไรก็ตาม แม้ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า โรมัน อบราโมวิช ประธานสโมสร เชลซี จะตั้งกุนซือชาวเมืองมักโรนีได้คุมทีมก็ต่อเมื่อพาทีมคว้าแชมป์ยูฟา แชม เปียนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่ทาง เทอร์รี ยังเชื่อว่าหาก ทีมของพวกเขาสามารถซิวแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้ก่อนอาจจะช่วยให้เจ้าของทีมชาวรัสเซียตัดสินใจง่ายขึ้น

“เห็นได้ชัดว่าเขาคุมทีมได้ดีมากในลีกและผลการแข่งขันทั้งหมดทำให้พวกเราได้มายืนอยู่ที่นี่ในวันนี้ การได้รับชัยชนะมันจะทำให้ตัวเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ดี ดิ มัตเตโอ ไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้นเวลานี้และก็ไม่ปล่อยให้ลูกทีมฟุ้งซ่านด้วย ร็อบบี เป็นคนที่น่าสนใจสำหรับ เชลซี ดังนั้น ถ้าเราเพิ่มโบนัสให้ตัวเขาได้บ้างทำควรทำให้ดีที่สุด” กัปตันทีมจอมแกร่ง กล่าว

ขณะที่ด้าน แฟรงค์ แลมพ์พาร์ด กองกลางจอมถล่มประตู หวังว่า การคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ในวันพรุ้งนี้จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับทีม ก่อนชิงชนะเลิศกับ บาเยิร์น มิวนิค ในถ้วยยุโรป “เราได้เข้าชิง 2 รายการ แต่คุณต้องหวังคว้าถ้วยมาสักใบและสามารถใช้ความมั่นใจจากแชมป์ใบนี้นำไปสู่การแข่งอีกรายการได้ เรารู้ดีว่าแชมเปียนส์ ลีก ยากมากแต่เราต้องการชนะ ซึ่งสิ่งแรกพวกเราต้องมุ่งมั่นกับเกมกับเอฟเอ คัพ ก่อนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น