xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ปักหลักชุดขาวแม้ร่วง ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ยืนยันยังไม่ไปไหน
โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมอหังการ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยืนยันจะทำงานในถิ่น ซานติเอโก เบอร์นาเบว ต่อไป แม้ว่าจะเพิ่งอกหักวืดพาทีมเข้าชิงชนะเลิศยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2011/2012 พร้อมกันนี้ ยังยกย่อง คริสเตียโน โรนัลโด ลูกทีมคนเก่งว่า มีผลงานเหนือกว่า ลิโนเอล เมสซี ของบาร์เซโลนา ในฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ มูรินโญ เคยตกเป็นข่าวมาตลอดว่า อาจกลับไปรับงานคุมทีมในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกครั้ง ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานจากฝั่งเมืองผู้ดี ว่า โรมัน อบราโมวิช พร้อมทุ่มเงินก้อนโตดึงตัวยอดกุนซือโปรตุกีสกลับไปคุมทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง

ล่าสุด หลังจบเกมแชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 ที่ทีมชุดขาวพ่ายในการดวลลูกจุดโทษกับ บาเยิร์น มิวนิค ผู้สื่อข่าวไม่พลาดที่จะยิงคำถามไปยังอนาคตของอดีตกุนซือเชลซี ว่ามีแผนอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้หรือไม่

ซึ่ง มูรินโญ ที่มีสัญญากับ รีล มาดริด ไปจนถึงปี 2014 ยืนยันว่า “หากสโมสรและผู้เล่นต้องการให้ผมอยู่ต่อ มันก็ไม่มีเหตุผลที่ผมจะต้องอำลาทีม พวกเรายังคงเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และผมก็ภูมิใจในตัวพวกเขาทุกคน”

พร้อมกันนี้ อดีตนายใหญ่ ปอร์โต, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ยังได้เอ่ยปกป้องคริสเตียโน โรนัลโด ที่พลาดลูกโทษในการดวลจุดโทษตัดสินรวมถึงตอบคำถามผู้สื่อข่าวที่นำไปเปรียบกับการพลาดจุดโทษในเกมบาร์เซโลนา-เชลซีของลิโนเอล เมสซี ว่า “คริสเตียโน คือ ผู้เล่นที่สุดยอด ผมคงไม่นำเขาไปเปรียบเทียบกับเมสซีอย่างที่หลายๆ คนพูดถึงกัน แต่ผมรู้เพียงแต่ว่าปีนี้เขา (โรนัลโด) ดีกว่าเมสซีแน่นอน”
ชี้โรนัลโด พลาดกันได้
กำลังโหลดความคิดเห็น