xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยหมี” ทุ่มไม่อั้นล่อ “มู” คืนสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยหมี รอลูกน้องเก่าคัมแบ็ค
โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีม เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินในบัญชีของตัวเองแบบไม่อั้น เพื่อโน้มน้าวใจให้ โชเซ มูรินโญ อดีตลูกน้องเก่าให้กลับมาคุม “สิงห์บลู” อีกครั้ง จากการรายงานข่าวของ เดลี เมล์ (Daily Mail) สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ

ความสัมพันธ์ของ “เสี่ยหมี” และ มูรินโญ ยุติลงนับตั้งแต่ อบราโมวิช ตะเพิดกุนชาวโปรตุกีสพ้นทีมไปเมื่อปี 2007 อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่อาจกลับมากอดคอทำงานกันได้เหมือนเดิม หลังมีข่าว อบราโมวิช เตรียมทุ่มค่าจ้าง 9 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 450 ล้านบาท) หลังหักภาษี แถมจ่ายค่าชดเชยให้ รีล มาดริด ต้นสังกัดปัจจุบันของ “จ่ามู” อีก 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) เพื่อดึงลูกน้องเก่ากลับมา

โดยแหล่งข่าวรายหนึ่งในค่าย “สิงห์บลู” เผยเรื่องนี้ ว่า “โรมัน มีความตั้งใจอย่างมากที่จะดึง มูรินโญ กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง โดยที่เขาเตรียมเงินค่าจ้างที่มากกว่าที่โชเซ ได้รับที่มาดริด พร้อมจ่ายค่าชดเชยสัญญาที่ยังเหลือกับมาดริด อีก 2 ปี ให้อีกด้วย”

ทั้งนี้ อบราโมวิช กำลังเล็งกุนซือที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ เพื่อช่วยกู้ฟอร์ม “สิงห์บลู” ให้กลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีอีกครั้ง โดย มูรินโญ คือ ตัวเลือกหมายเลขหนึ่งที่ “เสี่ยหมี” ตั้งเป้าไว้มากที่สุด รองจาก โลร็องต์ บลองก์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส, ดิดิเยร์ เดร์ช็อมป์ส ของโอลิมปิก มาร์กเซย และ ลูเซียโน สปาเล็ตติ นายใหญ่ของ เซนิต เซนส์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังแห่งลีกรัสเซีย แต่ทั้งหมดก็ยังเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ หาก มูรินโญ ปฏิเสธที่จะกลับมาเชลซี อีกครั้ง
เพิ่งพามาดริดชนะบาร์ซ่ามาได้หมาดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น