xs
xsm
sm
md
lg

ไก่สะดุ้ง! “โมดริช” ขอย้ายทีมวีกหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช ใจไม่อยู่กับสเปอร์สแล้ว
กองเชียร์ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีอันเจอข่าวเศร้า หลังมีรายงานว่า ลูกา โมดริช จอมทัพชาวโครแอต เตรียมเดินเข้าไปบอกกับบอร์ดบริหารของทีม “ไก่เดือยทอง” เพื่อขอย้ายออกจากทีมในสัปดาห์หน้า หลังต้องการย้ายไปเล่นกับทีมที่มีโอกาสได้ไป ยูฟา แชมเปียนส์ลีก

กองกลางวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวกับทีมดังมากมาย อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, รีล มาดริด รวมถึง เชลซี ที่เจ้าตัวสนใจอยากย้ายไปเล่นให้ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สุดท้ายต้องปักหลักอยู่ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อ อย่างไรก็ตาม หลังพิจารณาถึงโอกาสที่จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น และคิดถึงการลงเล่นถ้วย “บิ๊กเอียร์” ปีหน้า ทำให้ โมดริช คิดว่าถึงเวลามองหาต้นสังกัดใหม่แล้ว

โดย เดลี เมล์ (Daily Mail) สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า “ราชันชุดขาว” พร้อมทุ่มเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) หลังเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายที่ โชเซ มูรินโญ กำลังให้ความสนใจ อย่างไรก็ตาม ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน อาจต้องเปิดศึกกับ “ผีแดง” ที่พร้อมทุ่มเงินซิวตัวจอมทัพชาวโครแอต มาคุมแดนกลางเช่นกัน

โมดริช ต้องการย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เพื่อเป้าหมายในการเล่นแชมเปียนส์ลีก และเตรียมเดินเข้าไปคุยกับบอร์ดบริหารถึงเรื่องนี้ในสัปดาห์หน้า แม้ “ไก่เดือยทอง” ไม่อยากขายก็ตาม แต่เชื่อว่า ทีมดังในกรุงลอนดอน ที่เวลานี้ยังไม่มีผู้จัดการทีมคนใหม่หลังแยกทางกับ แฮร์รี เรดแน็ปป์ คงต้องพิจารณาถึงข้อเสนอจากทีมใหญ่หลายทีมที่พร้อมประเคนมาให้เลือกเร็วๆ นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น