xs
xsm
sm
md
lg

ผีจ่อเพิ่มเงินซิวปีกปอร์โตหลังโดนปัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมส์ โรดริเกซ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินข้อเสนอเพิ่มเพื่อซิวตัว เจมส์ โรดริเกซ ปีกตัวเก่งของปอร์โต ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมดังแห่งทีมโปรตุเกส ต้องการข้อเสนอเป็นจำนวนเงินมากกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ที่ “ผีแดง” ยื่นให้ในทีแรก

ปีกดาวรุ่งวัย 20 ปี ได้รับการจับตามองจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของ “ผีแดง” และต้องการดึงตัวเข้ามาร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้โคตรทีมแห่งเกาะอังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ให้ ปอร์โต พิจารณา

ก่อนหน้านี้ เดลี เมล์ (Daily Mail) สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวว่า ปอร์โต ต้นสังกัดของโรดริเกซ คงไม่ยอมปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมแน่ หากได้เงินน้อยกว่าค่าฉีกสัญญาของโรดริเกซ ที่ตั้งไว้ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) และล่าสุด ยอดทีมจากแดนฝอยทองได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก “ผีแดง” ไปเรียบร้อยแล้ว จากการรายงานของสื่อในโปรตุเกส ทำให้ แมนยูฯ อาจต้องเพิ่มเงินข้อเสนอมากกว่านี้ หากอยากได้ปีกชาวโคลอมเบียรายนี้จริงๆ

แมนยูฯ มีข่าวกับ โรดริเกซ มาตั้งแต่สมัยที่อนาคตของ หลุยส์ นานี ปีกชาวโปรตุกีสของทีมยังมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่ง “เฟอร์กี” หวังดึงโรดริเกซ เข้ามาแทนที่ในตำแหน่งของนานี ส่วน ปอร์โต ต้องการให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไป แต่หากไม่สามารถรั้งตัวได้จริงๆ ยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกส ก็มองถึงการดึง แอนเดอร์สัน กองกลางของ “ผีแดง” เป็นข้อเสนอแลกเปลี่ยนกับ โรดริเกซ ในอนาคต
กำลังโหลดความคิดเห็น