xs
xsm
sm
md
lg

ถกสัญญาไม่คืบ “นานี” แย้มลาผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี อาจตัดสินใจลาแมนฯ ยูไนเต็ด
หลุยส์ นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกส แย้มเป็นนัยอาจตัดสินใจย้ายออกจาก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดบนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ยังไม่บรรลุข้อตกลงและต้องการความท้าทายใหม่ในการค้าแข้งยังที่ประเทศอื่น

นานี เหลือสัญญาฉบับปัจจุบันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 18 เดือน และเคยมีข่าวว่า ได้รับการเสนอสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลาอีก 4 ปี พร้อมเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากสัปดาห์ละ 9 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) เป็นสัปดาห์ละ 1.3 แสนปอนด์ (ประมาณ 6.5 ล้านบาท) แต่จนถึงปัจจุบันยังไม่ความคืบหน้าใดๆ เพิ่มเติม

ล่าสุด ดาวเตะวัย 25 ปี ซึ่งเคยได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน สองยักษ์ใหญ่ลีกแดนมะกะโรนี กล่าวยอมรับว่าตนอาจจะอำลาจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เป็นไปได้

“ตอนนี้ผมมีความสุขดี แต่ไม่รู้เกี่ยวกับอนาคตของผม ผมกำลังมองดูโอกาสต่างๆ ฟุตบอลไม่ใช่แค่อังกฤษหรือสเปนเท่านั้น เป็นไปได้ที่จะสนุกกับการประสบความสำเร็จในประเทศอื่น เอเยนต์ของผมกำลังรอฟังข่าวจากแมนฯ ยูไนเต็ดอยู่ เราได้ตอบข้อเสนอกลับไปแล้วและตอนนี้กำลังรอยู่ว่าสโมสรคิดอย่างไร” นานี กล่าว

ทั้งนี้ นานี เตรียมช่วยทีมชาติโปรตุเกสลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน ซึ่งเริ่มแข่งขันวันที่ 8 มิ.ย.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น